เสือใต้เล็งเซ้งเบิร์บออกจากโรงละคร

เสือใต้เล็งเซ้งเบิร์บออกจากโรงละคร

 

เสือใต้เล็งเซ้งเบิร์บออกจากโรงละคร



    ลือหึ่ง บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ พร้อมรับเซ้ง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีข่าวส่อโดนโละทิ้งจากรังโรงละครแห่งความฝัน ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล ก็ชื่นชอบ เบอร์บาตอฟ เป็นการส่วนตัวมานาน

     
    บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวยื่นทางขึ้นสวรรค์ให้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกค่าตัวแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังตกเป็นข่าวว่าต้องการได้ตัวเขาไปร่วมทีมด้วยในฤดูกาลหน้า ขณะที่ ปีศาจแดง ก็มีข่าวต้องการโละทิ้ง เอาเงินค่าตัวมาใช้ และเปิดทางให้ผู้เล่นคนใหม่ย้ายมา
     
    เบอร์บาตอฟ ยังเล่นไม่คุ้มค่าตัวกว่า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อ 2 ฤดูกาลที่แล้ว และยิ่งปีนี้ทีม ปีศาจแดง ต้องลุ้นหนักเรื่องการคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 4 ติดต่อกัน ทั้งยังเพิ่งโดน เสือใต้ เขี่ยร่วงตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก หมาดๆ ทำให้ เบิร์บ ที่ไม่แสดงผลงานเป็นชิ้นเป็นอันเท่าไหร่ ตกเป็นข่าวถูกโละ
     
    คาด ว่าหากต้องย้ายทีมจริงๆ เบอร์บาตอฟ คงไม่อยากอยู่เล่นใน อังกฤษ และ เยอรมัน ก็เป็นลีกที่เขาคุ้นเคยเป็นอย่างดี จากสมัยที่เล่นกับทีม ห้างขายยา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น นานกว่า 5 ปี ทำให้หาก บาเยิร์น สนใจจริงๆ เขาคงยินดีย้ายทีม โดยเฉพาะการที่ หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวดัตช์ เคยให้สัมภาษณ์ก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ชม เบอร์บาตอฟ ว่าเป็นนักเตะที่เขาชื่นชอบ และอยากได้มาร่วมทีมด้วยมานาน
     
    ใน ส่วนของ ยูไนเต็ด นั้น ฤดูกาลหน้าพวกเขาจะมีกองหน้าใหม่อีกคนคือ ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ ดาวยิงวัย 21 ปีชาวจังโก้ ของ ชีวาส กัวดาลาฮาร่า ทำให้ ยูไนเต็ด จะมีกองหน้าถึง 6 คน โดยนอกจาก ชิชาริโต้ กับ เบิร์บ แล้วก็ยังมีร เวย์น รูนี่ย์, เฟเดริโก้ มาเคด้า, มาเม่ บิรัม ดิยุฟ และอีก 1 คนคือ ไมเคิ่ล โอเว่น
     
    ทั้งนี้ นักเตะส่วนใหญ่ของ ยูไนเต็ด จะได้รับการแจ้งจาก เดวิด กิลล์ ประธานบริหารทีม ล่วงหน้า 2 ปีก่อนสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดอายุว่าจะมีการเจรจาสัญญาใหม่ ซึ่งยังไม่แน่ว่า เบอร์บาตอฟ จะเข้าข่ายนั้นมั้ย เพราะว่าสถานะของเขาในทีมดูง่อนแง่น ขนาด รูนี่ย์ ไม่ฟิตเต็มร้อย ยังได้ลงเล่นก่อนเขาทั้งในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น และเกมที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 นัดล่าสุด




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์