คนจะไปก็ต้องไป ตอเรสเผยจบซีซั่นนี้ไปแน่

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก สร้างความช็อกให้กับเหล่า เดอะ ค็อป เมื่อพร้อมจะย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้ หาก หงส์แดงไม่สามารถทำอันดับไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า ตามรายงานจาก นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ม.ย. ที่ผ่านมา
บางครั้งคุณก็ต้องการความสำเร็จแต่กับลิเวอร์พูลแล้วมันคงเป็นเรื่องยากมากที่จะจบฤดูกาลในอันดับท็อปโฟร์ มันไม่ได้อยู่ในมือเราแล้ว บางทีตอนนี้มันเป็นเรื่องที่แตกต่างกันมาก คุณต้องยอมรับความจริง แมนฯ ซิตี้ ยังมีเกมเหลืออยู่ในมือ และถ้าพวกเขาไม่ชนะ จากนั้นก็เป็นคิวของ ท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์) ที่จะแซงหน้า แต่เราต้องสู้ต่อไป เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำผลงานของคุณให้ดีที่สุด และจบในอันดับที่สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
ก่อนหน้านี้ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เคยปัดข้อเสนอก้อนโต 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,920 ล้านบาท) ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นซื้อ ตอร์เรส มาแล้ว แต่ล่าสุดมีรายงานว่า หงส์แดง อาจต้องจำใจปล่อยดาวยิงสแปนิชออกจากทีม โดยสื่อเมืองผู้ดีเผยว่า แม้ อดีตหัวหอก แอตเลติโก มาดริด จะยังคงรักชีวิตในถิ่นแอนฟิลด์ รวมถึงเพิ่งเรียกความมั่นใจกลับมาจากการเปิดบ้านเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทว่าหากสถานการณ์ของสโมสรตอนจบฤดูกาลยังไม่สู้ดี ก็น่าจะมีสิทธิ์ทำให้ดาวยิงรายนี้เตรียมหาต้นสังกัดใหม่



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์