ป๋าโวคิดถูกดันสโคลส์ขึ้นสูงช่วยผีเฉือนเรือใบ

ป๋าโวคิดถูกดันสโคลส์ขึ้นสูงช่วยผีเฉือนเรือใบ


      
       
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยฟุ้ง ตัดสินใจถูกเผงที่ดัน พอล สโคลส์ ขึ้นไปยืนสูงในช่วงท้ายเกมดาร์บี้แมตช์นัดเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่กองกลางจอมเก๋าจะเป็นคนโขกประตูชัยในช่วงทดเจ็บให้ ปีศาจแดง บุกเฉือน เรือใบสีฟ้า 1-0 พร้อมหวังให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่จะเปิดบ้านรับมือ เชลซี เป็นคู่สุดท้ายของคืนวันเสาร์ ช่วยเตะตัดขาพลพรรค สิงห์บลูส์ เพื่อให้การลุ้นแชมป์กลับมาสูสีอีกครั้ง

     
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่าการตัดสินใจดัน พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋าขึ้นไปยืนสูงในช่วงท้ายเกมลีกนัด แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ ปีศาจแดง บุกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมานั้น ถือเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง หลังอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ โขกประตูชัยให้ทีมบุกเฉือน เรือใบสีฟ้า 1-0 ได้สำเร็จในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย
     
    บรมกุนซือแห่ง ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สำนักข่าวกีฬาชื่อดังแดนผู้ดีว่า บอกตามตรง ผมคิดว่ามันจะไม่มีประตูเกิดขึ้นแล้ว ซิตี้ คุมเกมได้มากกว่าเราเล็กน้อยในช่วงท้าย และเกมมันก็ค่อนข้างเปิด ผมตัดสินใจดัน สโคลส์ ขึ้นไปยืนสูงกว่าเดิม และมันก็ได้ผลในที่สุด
     
    ขณะ เดียวกัน นายใหญ่ ปีศาจแดง ซึ่งทำคะแนนไล่จี้ เชลซี ทีมจ่าฝูงเหลือแต้มเดียว และเหลือเกมให้ลงเล่นอีก 3 นัดนั้น ยังหวังว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 5 ของตาราง จะช่วยหยุดความร้อนแรงของพลพรรค สิงห์บลูส์ ในเกมที่ทั้งคู่จะดวลกันที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เป็นคู่สุดท้ายของคืนวันเสาร์ (23.30น. ตามเวลาในประเทศไทย)
     
    เรา หวังว่า ท็อตแน่ม จะเอาชนะได้ในคืนนี้ และถ้าพวกเขาทำได้สำเร็จ เราก็จะกลับมามีโอกาสลุ้นแชมป์อีกครั้ง อันที่จริงแล้วชัยชนะในเกมนี้มันก็มีความสำคัญกับ ท็อตแน่ม เช่นกัน เพราะมันจะทำให้พวกเขามีโอกาสก้าวขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตาราง บรมกุนซือแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวในที่สุด



ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์