เซอร์ยัน 2มิดฟิลด์ฟิตทันแน่นอน!?

"เจ็บเล็กน้อยไม่เป็นปัญหา"


เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวแสดงความมั่นใจว่า สุดสัปดาห์นี้ สองมิดฟิลด์ฟอร์มเข้าฝักทั้ง คริสติอา โน่ โรนัลโด้ และ ไรอั้น กิ๊กส์ จะฟิตพร้อมลงสนามออกเยือน คราเวน คอตเทจ ของฟูแล่ม ในวันเสาร์อย่างแน่นอน

โดยทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยระหว่างเกมบุกชนะ ลีลล์ 1-0 เกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กลางสัปดาห์ แต่ตั้งแต่กลับสู่ แมนเชสเตอร์ ได้รับการดูแลอย่างดี ตอนนี้กลับมาซ้อมได้ตามปกติแล้ว ซึ่งเซอร์มั่นใจว่างไม่มี ปัญหาแน่กับตำแหน่ง 11 ตัวจริงเกมวันเสาร์นี้

ไรอั้น และ คริสติอาโน่ เป็นสองคนที่มีปัญหาเท่านั้น แต่ก็กลับมาซ้อมแล้วเมื่อวันศุกร์ เซอร์กล่าวใน งานแถลงข่าวทาง MUTV ผมมั่นใจว่าทั้งคู่จะพร้อม

โดยสุดสัปดาห์นี้ เชลซี จะไม่ได้ลงเตะเกม พรีเมียร์ชิพ แต่มมีคิวทำศึกชิงแชมป์ คาร์ลิง คัพ กับอาร์เซ นอล นับเป็นผลดีที่ปิศาจแดง จะถีบตัวนำห่าง 9 แต้มเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย ซึ่งเซอร์ ยอมรับว่าถ้าได้อีก 3 แต้ม เกมนี้จะเป็นผลดีต่อปิศาจแดงอย่างมาก แต่ก็ยังคงไม่ชะล่าใจเพราะยังเหลืออีกหลายเกมกว่าจะจบฤดูกาล

"นำ 9 แต้ม อุ่นใจแล้ว แต่ไม่ประมาท"


นำห่าง 9 แต้มจะทำให้เราอุ่นใจขึ้นเยอะ แต่สิ่งสำคัญคือพยายามอย่ามองอะไรไกลเกินไป เรามีเกม สำคัญกับ ฟูแล่ม หวังว่าจะชนะได้ในเกมนี้ แต่ก็รู้กันดีว่าไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย

จากประสบการณ์มันบอกว่าไม่มีใครที่จะยอมยื่นแชมป์ให้คุณโดยง่าย คุณต้องชนะด้วยตัวเองเท่านั้น สิ่งที่เราควรหวังคือหนทางที่ขรุขระเบื้องหน้าในทุกเกม เช่นเดียวกับโชคชะตาที่เป็นสิ่งสำคัญต้องอยู่คุ่คุณด้วย แต่ นี่คือเกมฟุตบอล ผมเตรียมพร้อมสำหรับทุกเกมเสมอ

อย่างที่ผมบอกเมื่อหลายสัปดาห์ก่อนว่าไม่ทีมใหนก็ทีมนึงที่จะต้องทำแต้มหล่น หวังว่าจะไม่ใช่เราก็แค่ นั้น แต่ผมก็เตรียมใจยอมรับมันอยู่นะ แม้จะย้ำกับนักเตะอยู่เสมอว่ามันสำคัญแค่ใหนที่เราจะไม่พลาดง่ายๆ

ณ เวลานี้ ปิศาจแดงของเฟอร์กี้ นับว่ายังมีลุ้นครบ 3 แชมป์ เมื่อถูกถามถึงการพาทีมคว้าทริ ปเปิลแชมป์อีกสมัยที่อาจจะมาถึงอีกไม่กี่สัปดาห์จากนี้ เฟอร์กี้บอกว่า ไม่ใช่ความคิดที่จรรโลงใจเลย

อือม..ผมขอไม่พูดถึงดีกว่า เซอร์กล่าวพลางหัวเราะ สื่ออยากจะเขียนยังไงก็เขียนไป แต่ผมไม่พูด ดีกว่า...อย่าเอามาใส่สมองผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์