ตร.ผู้ดีเตือนเตฟ-เนฟอย่าก่อเรื่องอีก

ตร.ผู้ดีเตือนเตฟ-เนฟอย่าก่อเรื่องอีก



ร้อนแรงกันถึงขนาดตำรวจเมืองผู้ดีต้องออกมาเตือนสำหรับคู่เอกประจำเมืองแมนเชสเตอร์อย่างคาร์ลอส เตเบซ และแกรี่ เนวิลล์ ก่อนที่การแข่งขัน ‘แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์’ จะเริ่มขึ้นในวันเสาร์นี้

‘เตฟ-เนฟ’ มีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ในเกมคาร์ลิ่ง คัพรอบรองชนะเลิศเลกแรก โดยเริ่มจากเตเบซที่ยิงประตูได้แล้วก็ไปแหย่เนวิลล์ที่ยืนวอร์มอยู่ข้างสนาม ก่อนที่กัปตันทีมแมนฯยูจะตอบโต้ไปด้วยการแจก ‘กล้วย’ ซึ่งถือว่าเป็นพฤติกรรมที่หยาบคายเป็นอย่างมาก

ซึ่งตอนนี้ตำรวจต้องการที่จะแน่ใจว่าเรื่องราวแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นในสนามเกมวันเสาร์นี้อีก ฉะนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าพบกับนักเตะทั้งสองทีมในห้องแต่งตัวก่อนที่เกมจะเริ่มขึ้น เพื่อเตือนสติให้แก่นักเตะให้รู้จักคุมความประพฤติของตัวเองให้ดี

นอกจากนั้นตำรวจ และสจ๊วตในสนามยังเตรียมพร้อมสำหรับการรับมือความวุ่นวายในเกมการแข่งขันอย่างเต็มที่อีกด้วย เพราะเกมนี้เต็มไปด้วยความหมายมากมายของทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่กำลังลุ้นแชมป์ และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ลุ้นพื้นที่แชมป์เปี้ยนส์ ลีกด้วย

“เป้าหมายหลักของเราก็คือการที่ทำให้แน่ใจว่าแฟน ๆ จะได้ประสบการณ์ที่สนุกสนาน และมีความสุขในเกมนี้” เอียน ฮอปกินส์ผู้ช่วยหัวหน้าตำรวจเมืองผู้ดีกล่าว

“เมื่อมีคนกลุ่มคนสักกลุ่มประพฤติตัวไม่เหมาะสม มันก็จะส่งผลเสียกับทุก ๆ คน”

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์