อบต.หวังความขยันช่วยติดชุดใหญ่ผี 15/04/2

กาเบรียล โอแบร์กต็อง มิดฟิลด์ดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังการฝึกซ้อมหนัก รวมทั้งฟอร์มที่พัฒนาขึ้นกับทีมสำรอง จะช่วยสะกิดเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ดึงตัวไปช่วยทีมชุดใหญ่ใน 4 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้

กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกอนาคตไกลชาวฝรั่งเศสของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก หวังว่าการฝึกซ้อมหนักของเขาจะส่งผลให้ได้รับโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ในช่วงท้ายฤดูกาลนี้

ดาวเตะวัย 21 ปีย้ายจาก บอร์กโดซ์ มาเล่นกับยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เจออาการบาดเจ็บหลังรบกวน ทำให้กว่าที่เขาจะได้ลงเล่นในลีกเมืองผู้ดีนัดแรกก็ปาเข้าไปเดือนตุลาคม โดยเขาได้ลงเล่น 12 นัดเท่านั้น และเป็นตัวจริงแค่เกมเดียวในเกมลีก รวมทั้งยังยิงประตูไม่ได้เลย

แต่โอแบร์กต็อง ซึ่งยิงประตูชัยช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในเกมลีกสำรองเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หวังว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ จะให้โอกาสลงสนามในช่วง 4 เกมสุดท้าย มันเป็นเรื่องดีสำหรับความเชื่อมั่นที่ยิงประตูได้ และเป็นเรื่องดีเข้าไปอีกเมื่อผู้จัดการทีมมาชมเกมนี้ ยังเหลือ 4 นัดในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นมันคงจะเป็นเรื่องที่สุดยอดหากได้ลงเล่นนิดๆ หน่อยๆ

มันเป็นเรื่องยากลำบากพอสมควรในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา แต่ผมทำงานหนักกับทีมสำรอง รวมทั้งฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และสิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นผลตอบแทนแล้ว ปีกเฟร้นช์แมน ยอมรับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์