เร้ดไนท์สรุกคืบฮุบผีคืนจากตระกูลเกลเซอร์

เดอะ เร้ด ไนท์ส รุกคืบดอดนัดพบนักลงทุนเงินหนา หวังชักจูงใจให้เข้าร่วมสานต่อเจตนารมณ์เทกโอเวอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนจากครอบครัวตระกูล เกลเซอร์ เชื่อมีลุ้นมากขึ้นเรื่อยๆ แล้ว เหตุมั่นใจมูลค่า ปีศาจแดง หดวูบ หลังตกรอบ 8 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก

สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สถานีโทรทัศน์ช่องกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่ากลุ่ม เดอะ เร้ด ไนท์ส ซึ่งรวมตัวกันเพื่อจุดประสงค์ในการเทกโอเวอร์สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้ข้อสรุปในการยื่นข้อเสนอขอซื้อทีมรักภายในสัปดาห์นี้แล้ว หลังจากแกนนำกลุ่มได้นัดพบปะหารือกันเมื่อวันพุธที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา เพื่อชักจูงใจให้กลุ่มนักลงทุนผู้มั่งคั่งเข้ามาร่วมสานต่อเจตนารมณ์ โดยคาดว่าจะพร้อมยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ไบรอัน สแวนสัน หัวหน้าฝ่ายข่าว สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ เชื่อว่ากลุ่ม เร้ด ไนท์ส มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นว่า
การที่ ปีศาจแดง กระเด็นตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว ประกอบกับปัจจัยด้านลบอื่นๆ ย่อมส่งผลทำให้มูลค่าที่แท้จริงของสโมสรต้องลดลงตามไปด้วยอย่างแน่นอน

คาดว่ากลุ่มดังกล่าวได้เจรจากับนักลงทุนที่มีศักยภาพ พร้อมกับได้มีการพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการออกพันธบัตรระดมทุนจากบรรดา เร้ด อาร์มี่ มูลค่า 500 ล้านปอนด์ (ประมาณ 25,000 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์