น้ามูมั่นใจหัวขิงเสร็จงูจบซีซั่น

น้ามูมั่นใจหัวขิงเสร็จงูจบซีซั่น

โจเซ่ มูรินโญ่กุนซือไร้เพื่อนแห่งอินเตอร์ มิลานมั่นใจอย่างที่สุดว่าจะสามารถดูดสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดมาจากอ้อมอกลิเวอร์พูลในซัมเมอร์นี้ได้อย่างแน่นอน 

มูรินโญ่กำลังพยายามจะเล่นกับไฟเป็นหนที่ 3 ในชีวิตหลังเคยหน้าแหกถูกหัวขิงปฏิเสธไม่ย้ายทีมในวินาทีสุดท้ายมาแล้ว 2 ครั้งสมัยที่คุมเชลซี

อย่างไรก็ตามงวดนี้น้ามูมองว่าสถานะภาพของหงส์แดงทรุดหนักที่สุดในรอบหลายปีโดยเสี่ยงต่อการชวดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกและตัวของเจอร์ราร์ดอายุขึ้นเลข 3 แล้วดังนั้นอารมณ์ตกใจของนักเตะที่ต้องการความสำเร็จในบั้นปลายย่อมสูงกว่าสมัยที่ยังกลัดมัน

เจอร์ราร์ดต่อสัญญาใหม่จนถึงปี 2013 เมื่อซัมเมอร์ก่อนแต่จากการที่ปัญหาวุ่นวายทั้งในและนอกสนามรวมทั้งผู้นำทีมอย่างราฟาเอล เบนิเตซกำลังสติแตกในการนำทีมผิดทิศทางทำให้ซัมเมอร์นี้จะเป็นครั้งแรกที่แข้งพลังไดนาโมคิดหนักที่สุดกว่าครั้งไหนๆ

แม้ตอนนี้ยังไม่เห็นภาพชัดเจนแต่สื่อวิเคราะห์ว่าหากลิเวอร์พูลไม่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างเป็นทางการหรือชวดไปแม้กระทั่งยูโรป้า ลีกทางอินเตอร์ มิลานจะรุกหนักเต็มสูบทันที

ว่ากันว่าค่าตัวของหัวขิงอยู่ที่ 25-30 ล้านปอนด์แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะส่งมาริโอ บาโลเตลลี่กองหน้าเด็กเกรียนมาให้ด้วยหรือไม่

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์