ปืนท้าชนผีดูดเฟรย์เฝ้าเสา

กูว่าตัวนี้ ใช้ได้ว่ะ แสรด ซื้อพร้อมบีย่าเรย

ปืนท้าชนผีดูดเฟรย์เฝ้าเสา

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิร์ลด์
ร่างทรงเดอะซันฉบับวันอาทิตย์เชื่อว่าอาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สองทีมยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีกำลังให้ความสนใจเซบาสเตียน เฟรย์ นายด่านเลือดน้ำหอมของฟิออเรนติน่าอยู่ด้วยกันทั้งคู่

หลังจากลูกทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ ตกรอบแชมเปียนส์ลีก ขงเบ้งเลือดน้ำหอมก็ยอมรับว่าในซัมเมอร์นี้คงจะต้องเสริมทีม โดยตอนนี้ก็มีมานูเอล อัลมูเนีย ที่กำลังโดนเพ่งเล็งจึงโดนสื่อจอมเสี้ยมโยงไปเกี่ยวว่าบางทีปืนโตอาจจะมีเป้าหมายอยู่ที่เฟรย์ก็ได้

แม้เวนเกอร์จะออกมาปกป้องอัลมูเนียเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็เชื่อกันว่าน้าเหี่ยวยังอยากจะปรับเปลี่ยนทีมให้ก้าวสู่ระดับสูงสุด จึงต้องรีบหาผู้รักษาประตูระดับแถวหน้าของโลกมาเฝ้าเสาที่เอมิเรตส์สเตเดียม

อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน บรมกุนซือแห่งโอลด์แทรฟฟอร์ก็เคยมีข่าวว่าอยากจะหานายทวารมาแทนเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่ใกล้จะแขวนถุงมือในระยะยาวด้วย จึงเป็นไปได้ที่ทั้งสองทีมจะแข่งขันไล่ล่าจอมหนึบแห่งเมืองฟลอเรนซ์ในซัมเมอร์นี้

หากว่าเฟรย์ย้ายมาเล่นให้อาร์เซนอลในซัมเมอร์นี้ ก็มีข่าวลือต่ออีกว่าอาจจะเป็นรายที่สองที่จะตบเท้าเข้าสู่เอมิเรตส์ หลังจากที่รายแรกน่าจะเป็นชื่อของมารูยาน ชามัคห์ หัวหอกบอร์กโดซ์ที่มีข่าวมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว และมาหมดสัญญากับทีมจากฝรั่งเศสหลังจบฤดูกาลนี้พอดีด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์