ผีจ๋าเร่งเครื่องหน่อย

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ รับยังไม่คิดถึงการนำทัพ สิงโตคำราม ทำศึกเวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ แม้แต่น้อย เหตุต้องทุ่มสมาธิทั้งหมดให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามกำชัยอีก 5 เกมที่เหลือเป็นอย่างแรก เชื่ออาการหลังเดี้ยง จะไม่กลับมากวนใจอีกต่อไป หลังได้ลงสนามติดต่อกันหลายเกมที่ผ่านมา

            


ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกราน ขอทุ่มสมาธิทั้งหมดให้กับการพา ปีศาจแดง คว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัย 19 มาครองให้ได้ในเวลานี้ ก่อนจะหันไปทุ่มเทให้การคว้าแชมป์โลก หลังฤดูกาลสิ้นสุดลง
 
เร้ด เดวิลส์ มีคะแนนตามหลัง เชลซี 2 คะแนน ขณะที่เหลือเกมการแข่งขันอีก 5 นัดด้วยกัน ซึ่งกัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า ขอมุ่งมั่นเต็มที่กับผลงานของสโมสรเสียก่อนในตอนนี้ ยังเหลืออีก 5 เกมในการพยายามคว้าแชมป์ มันยังไม่จบ มันไม่ได้อยู่ในมือของเรา แต่เราต้องทำให้มันยากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้กับทุกทีม ด้วยการเอาชนะในแต่ละเกมที่เหลืออยู่
 
ขณะที่หลายชาติเริ่มพุ่งเป้าความสนใจไปที่เกมฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ แต่อดีตแข้งดัง ลีดส์ ยูไนเต็ด ไม่คิดแบบนั้น หากผมพูดด้วยความจริง มันเป็นสิ่งสุดท้ายในใจของผม ทั้งหมดที่ผมคิดคือ ผลการแข่งขันในเกมก่อน (กับ บาเยิร์น มิวนิค) ซึ่งมันน่าผิดหวังมากๆ และตอนนี้ ผมกำลังคิดถึง แบล็คเบิร์น ผมไม่คิดถึงอดีตมากนัก ด้วยความสัตย์จริง พวกเราไม่มีเกมของทีมชาติอังกฤษ ระหว่างนี้จนถึงจบซีซั่น ดังนั้นความคิดของผมจึงอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น
 
อาการบาดเจ็บหลังเรื้อรัง ทำให้ เฟอร์ดินานด์ พลาดลงสนามหลายเกมซีซั่นนี้ อย่างไรก็ดี เขามั่นใจว่า ปัญหาทั้งหลายหมดลงแล้ว มันรุนแรงพอแล้วกับการปิดตัว ไม่ได้ทำอะไรตลอด 2 เดือน และได้แต่สะสางปัญหาทั้งหลาย พวกเราหาต้นเหตุของปัญหาเจอ และผมกำลังลงสนามในทุกสัปดาห์ ผมลงเล่น 3 เกม ใน 7-8 วันเมื่อสัปดาห์ หรือ 2 สัปดาห์ก่อน แบบไม่มีปัญหาเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือน ดังนั้นหวังว่า มันจะทำให้ผมมีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งต่อไปในอีกหลายเกมข้างหน้า









   

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์