เซอร์ยันเชื่อมั่นฝีเกือกเบิร์บเต็มเปี่ยม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันยังเชื่อมั่นในฝีเท้าของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงทีมชาติบัลแกเรีย ระบุเหตุที่ไม่ค่อยได้ลงสนาม เนื่องจากทีมมักใช้แผนการเล่นแบบกองหน้าตัวเดียวเป็นส่วนใหญ่



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ยังคงเชื่อมั่นในฝีเท้าของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกชาวบัลแกเรีย แม้ว่าจะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนักในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดย เฟอร์กี้ มักเลือกที่จะใช้ เวย์น รูนี่ย์ เจ้าของตำแหน่งผู้นำดาวซัลโวของทีมในขณะนี้ ลงสนามเป็นกองหน้าคนเดียวในเกมใหญ่ทุกแมตช์

ขณะที่ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สองของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ปีศาจแดง ต้องกระเด็นตกรอบด้วยฝีมือของ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยกฎประตูทีมเยือนเมื่อวันพุธที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา ดาวยิงเจ้าของค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,537 ล้านบาท) ซึ่งย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2008 ก็มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองอยู่ที่ม้านั่งข้างสนามเท่านั้น นอกจากนี้ เจ้าตัวยังถูกแฟนบอล เร้ด อาร์มี่ วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับสไตล์การเล่นที่ค่อนข้างเชื่องช้า ทว่ายอดโค้ชชาวสกอตต์วัย 68 ปี เชื่อมั่นว่า นักเตะยังคงมีความสุขกับบทบาทที่ได้รับ

เฟอร์กูสัน เผยว่า ใช่ ผมเชื่อในตัวเขา เขาเป็นนักเตะที่ดี และแน่นอน ไม่มีเหตุผลใดๆ ที่ทำให้เราต้องสงสสัยเกี่ยวกับเรื่องนั้น ดิมิทาร์ ทำได้ดีในหลายเกมแต่เราต้องการที่จะเล่นด้วยการใช้กองหน้าคนเดียว เมื่อเรามีผู้เล่นที่ถูกไล่ออกเมื่อวันพุธ จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องส่งกองหน้าลงสนามเพราะสิ่งที่เราพยายามทำคือ รักษาผลการแข่งขันด้วยการตั้งรับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์