บิ๊กแซมโล่งผีไม่มีรูนยิงกุหลาบ

แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยอมรับยิ่งกว่าโล่งอกตอนที่เห็น เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินกะเผลกออกจากสนามในเกมพบ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อกลางสัปดาห์ เพราะหมายความว่าสตาร์ทีมชาติอังกฤษจะหมดสิทธิ์ลงยิงพวกเขาที่ อีวู้ด พาร์ค ในวันอาทิตย์นี้

แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีมฝีมือดีของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับตามตรงว่า รู้สึกโล่งใจมากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า 3 สมัยหลังสุด จะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ลงสนามในเกมเยือนรัง อีวู้ด พาร์ค วันอาทิตย์นี้ หลังบาดเจ็บต้องเดินกะเผลกจากสนามในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พบ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
 

รูน จัดการซัดไป 26 จาก 77 ประตูของ ปีศาจแดง ในลีก ซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม บิ๊กแซม ก็ไม่ประมาทการทำเข้าประตูตัวเอง ซึ่งถือเป็นอาวุธอันตรายที่สุดอันดับ 2 ของ ทีมแชมป์เก่าด้วย โดยเมื่อถามว่าโล่งอกหรือไม่ ตอนที่เห็น รูนี่ย์ บาดเจ็บ อัลลาร์ไดซ์ ตอบว่า แน่นอน ผมโล่งอก ปีนี้เขายิงประตูมากมายให้พวกเขา เขาจะเป็นตัวอันตรายสำหรับเรา หากเขาฟิตและลงเล่นได้
 

เวย์น ทำประตูให้พวกเขาเป็นส่วนใหญ่ และได้ประตูสูงสุดอันดับ 2 จากการที่เรียกว่า ทำเข้าประตูตัวเอง พวกเขาได้การทำเข้าประตูตัวเองที่เป็นใจ 13 ลูกในปีนี้ ซึ่งทำให้เห็นถึงความกดดันที่พวกเขาถาโถมใส่ทีมอื่น แต่ก็แสดงให้เห็นด้วยว่ามันมีความต่างอย่างมาก และ สูญเสียอย่างมาก เวลา เวย์น ไม่ได้เล่น และ หวังว่าจุดนี้จะช่วยให้เราได้ผลการแข่งขันที่ดี
 

อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือ โบลตัน วันเดอเรอร์ส แสดงความนับถือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง ด้วยการยกให้เป็นแบบอย่าง และเหมือนอาจารย์คนหนึ่งของเขา ผมสู้ไม่ถอยพอๆ กับเขา และ เราอยากเขียนพาดหัวตอนเช้าวันจันทร์ เซอร์ อเล็กซ์ เป็นคนหนึ่งในวงการฟุตบอลที่ผมสนิทด้วย เช่นเดียวกับ ฟิล บราวน์, เดวิด มอยส์ และ สตีฟ บรูซ เวลาเจอกัน เราชอบไปดื่ม และ คุยเรื่องฟุตบอลกัน ผมถือว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่โลกเคยเห็นมาในช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมา เพราะฉะนั้นคุณย่อมยอมรับคำแนะนำจากคนแบบนี้อยู่แล้ว
 

เป็นเรื่องดีที่รู้ว่าคุณมีคนที่มีความสามารถที่สามารถขอคำแนะนำ ถ้าคุณมีปัญหาอะไรสักอย่างไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม คุณสามารถยกหูโทรศัพท์ และ คุยกับใครสักคนที่มีเล่ห์เหลี่ยม, ความรู้ความเชี่ยวชาญ และ ประสบการณ์อย่างที่เขามี อัลลาร์ไดซ์ ร่ายยาว
   www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์