เฟอร์กี้ มั่นใจ หนูโด้ ไม่ย้าย กำลังเร่งต่อสัญญา

เฟอร์กี้มั่นใจหนูโด้ไม่ย้าย เผยกำลังเร่งต่อสัญญาใหม่


เฟอร์กี้ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า หนูโด้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่กำลังตกเป็นข่าวอาจหนีไปค้าแข้งในสเปนจะไม่ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างแน่นอน

เพราะปีกจอมสับรายนี้ กำลังมีความสุขกับการเล่นให้สโมสรแห่งนี้เป็นอย่างมาก และทั้งสองฝ่ายก็กำลังมีการเจรจากันเพื่อหาข้อสรุปในเรื่องของการต่อสัญญาฉบับใหม่อีกด้วย แถมชี้เรื่องข่าวการย้ายทีมทั้งหมดเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น


คริสเตียโน โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวว่ากำลังตัดสินใจเรื่องอนาคตการค้าแข้ง


ตามที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส ตกเป็นข่าวรายวันว่ากำลังตัดสินใจเรื่องอนาคตการค้าแข้ง และมีความเป็นไปได้ที่อาจย้ายออกจากต้นสังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด

เพื่อไปเล่นในสเปน ให้สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุอย่าง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา หรือไม่ก็ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ทีมใดทีมหนึ่งที่กำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และพร้อมอ้าแขนรับไปร่วมทีมทุกเมื่อ


ล่าสุด เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง"


เชื่อมั่นว่ามิดฟิลด์วัย 22 ปี รายนี้จะไม่ย้ายทีมอย่างแน่นอน และเขาก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องพูดคุยเรื่องนี้กับ หนูโด้ เป็นการส่วนตัว เพราะ โรนัลโด้ กำลังมีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นอย่างมากนั่นเอง แถมยังบอกอีกว่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเพียงแค่ข่าวลือที่เขียนกันขึ้นมาเอง และทั้งหมดไม่ได้เป็นเรื่องจริงเลยแม้แต่น้อย


"เฟอร์กี้" เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวว่า


เรื่องนี้มันคงไม่ใช่ปัญหาสำหรับเรา ผมรู้ว่า โรนัลโด้ ยังมีความสุขกับการค้าแข้งที่นี่ ผมไม่ต้องการที่จะนั่งพูดคุยกับเขาถึงเรื่องการย้ายทีม เพราะฟุตบอลในยุคปัจจุบันคุณต้องพยายามเจรจาตกลงเรื่องทุกอย่างให้ได้เร็วที่สุด

ผมหยิบหนังสือพิมพ์ขึ้นมาอ่านบางครั้ง และได้อ่านเรื่องราวข่าวลือที่เกิดขึ้น ผมคิดว่าคงต้องอ่านเจอเรื่องราวที่ว่าผมกำลังคิดที่จะซื้อนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพตามที่พวกเขาเขียนเป็นข่าวลือขึ้นมาแน่ ทั้งที่ผมไม่เคยคิดแบบนั้นเลยด้วยซ้ำ


ขณะเดียวกันมีรายงานว่า


โรนัลโด้ ตกลงยอมเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ,font color=red> ปีศาจแดง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงยื่นข้อสัญญาเดิมตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ด้วยการเพิ่มค่าเหนื่อยให้มากขึ้นกว่าเดิมถึง 2 เท่า

จากปัจจุบันที่เคยได้รับสัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.5 ล้านบาท) ก็จะเพิ่มขึ้นเป็นวีคละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 7 ล้านบาท) เท่ากับที่ เวย์น รูนีย์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมได้รับอยู่ในเวลานี้ทันที

หากมีการตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ เพื่อเป็นการยืนยันว่า หนูโด้ จะค้าแข้งอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปอย่างน้อยจนถึงปี 2010 นั่นเอง


ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์คม.ชัด.ลึก.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์