อัลเวสยกรูนฝีเกือกเจ๋งกว่าโด้

ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กมาดกวน บาร์เซโลน่า ก่อสงครามประสาท ก่อนศึก เอล กลาซิโก้ เมื่อยก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ฝีเกือกเจ๋งกว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ในปัจจุบัน เป็นไหนๆ

ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมลุย บาร์เซโลน่า ทีมฟอร์มฮอตแห่ง ลา ลีกา สเปน ยกย่อง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าร่างอวบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่เก่งกาจกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกค่าตัวแพงระยับของ เรอัล มาดริด คู่แข่งใน เอล กลาซิโก้ วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 
 

นอกจากนี้ อัลเวส ยังเชื่อด้วยว่า นักเตะที่เก่งที่สุดในโลกคนปัจจุบันคือ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงของ บาร์เซโลน่า กระนั้น เขาก็ยอมรับว่า รูนี่ย์ คือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดบนพื้นพิภพอย่างไม่ต้องสงสัย โดยระบุว่า ผมแพ้ทาง รูนี่ย์ เขายอดเยี่ยมเหลือเชื่อ รูนี่ย์ เป็นนักเตะชั้นยอด วิธีการที่เขาทำงานของตัวเอง เขาสมบูรณ์แบบมาก
 

เขาเก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วยซ้ำ แต่ โรนัลโด้ ขโมยความโดดเด่นไปจากเขาเมื่อปีที่แล้ว (ตอนที่ โรนัลโด้ ยังเล่นอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด) รูนี่ย์ ถอยลงไปเล่นเป็นแบ็กซ้ายในบางครั้ง และทำได้ดี เกมที่เขาลงเล่นที่นี่กับ บาร์เซโลน่า ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง โรนัลโด้ ยิงจุดโทษไม่เข้า รูนี่ย์ ก็ยืนเป็นแบ็กซ้าย
 

นอกจากนี้ กองหลังทีมชาติบราซิล ยังแสดงทัศนะด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีขึ้นมาก เมื่อไม่มี ซีอาร์ 9 บางครั้งมันก็เป็นเรื่องยากสำหรับทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะชื่อดัง บางครั้งพวกเขาก็ขโมยบางอย่างไปจากนักเตะอีกคนหนึ่ง ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะเป็นทีมที่เล่นเป็นทีมได้ดีกว่าก่อนหน้านี้ ที่พวกเขายังมี โรนัลโด้ พวกเขายังคงเป็นทีมที่ดีอย่างเคย หรืออาจจะดีกว่าที่เคยเป็นด้วยซ้ำ
       www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์