ป๋ากระตุ้นผีแก้ตัวล่าแชมป์ลีกสมัย19

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องบรรดานักเตะให้ลืมความผิดหวัง แก้ตัวผลงานตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทันควันในเกมออกไปเยือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังมีโอกาสแซงขึ้นไปกดดันในตำแหน่งจ่าฝูง เพราะ เชลซี ติดโปรแกรมเตะ เอฟเอ คัพ



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ออกมากระตุ้นบรรดาลูกทีมให้หันมาเน้นไล่ล่าแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อทันที ในเกมยกทัพเยือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่ อีวู้ด พาร์ค วันอาทิตย์นี้ หลังจากอกหักตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไป เมื่อกลางสัปดาห์
 

ยิ่ง เชลซี มีโปรแกรมลงเตะเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ กับ แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์ ทำให้ ปีศาจแดง มีโอกาสกลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูง หากเอาชนะ กุหลาบไฟ ได้ หลังจากพลาดท่าแพ้ สิงห์บลูส์ คาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ส่งผลให้ทีมดังจากกรุงลอนดอนกลายเป็นฝ่ายได้เปรียบในเส้นทางลุ้นแชมป์ตอนนี้
 

เฟอร์กี้ กล่าวว่า ผลการแข่งขันน่าผิดหวัง 3 นัดติดต่อกันไม่ใช่สิ่งที่เราคุ้นเคย แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว และ เราก็เคยเจอมาแล้วหลายครั้งก่อนหน้านี้ การแก้ตัวกลับมาเป็นธรรมชาติของสโมสรเรา และ เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของเรา
 

ด้วยสถานการณ์ที่มีโปรแกรมลงเตะอีกเพียง 5 นัด ยูไนเต็ด รู้ดีว่า การทำแต้มหลุดมือในการพบ กุหลาบไฟ ลูกทีมของ แซม อัลลาไดซ์ ที่ปกติแพ้ยากในบ้านนั้น อาจสร้างความเสียหายร้ายแรงต่อโอกาสคว้าแชมป์ลีก เฟอร์กูสัน จึงกล่าวว่า เรามีเกมให้ลงเล่นอีก 5 นัด และ เราก็ต้องชนะทั้งหมด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์