เฟล็ทช์โวยเปาเจอเสือใต้กดดัน


ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวยนักเตะ บาเยิร์น กดดันผู้ตัดสิน จนต้องตะเพิด ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวา ปีศาจแดง ออกจากสนาม ชี้ตอนแรกจะไม่ให้เหลืองที่สองอยู่แล้ว แต่กลับเปลี่ยนใจหน้าตาเฉย พร้อมรับลูกยิงท้ายครึ่งแรกของ อิวิก้า โอลิช เป็นจุดเปลี่ยนของเกม


ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาวิจารณ์ นิโกล่า ริซโซลี่ ผู้ตัดสินชาวอิตาเลียน ว่า โดนนักเตะ บาเยิร์น มิวนิค กดดันจนต้องแจกใบเหลืองที่ 2 ไล่ ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาดาวรุ่งชาวบราซิล ออกจากสนาม จนมีส่วนให้ ปีศาจแดง ร่วงตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังชนะ เสือใต้ แค่ 3-2 รวม 2 นัดเสมอ  4-4 ตกรอบด้วยกฎยิงประตูทีมเยือน เมื่อวันพุธที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา
 
มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ เผยว่า เขา (ริซโซลี่) ถูกกดดันจากนักเตะ บาเยิร์น ทุกคนคงเห็นกันแล้ว ตอนแรกเขาตัดสินใจที่จะไม่ให้ใบเหลืองที่ 2 แต่จากนั้นเขากลับโดนกดดันจนต้องทำ ราฟาเอล ยังเป็นเด็ก เขาจะได้เรียนรู้จากเรื่องนี้ เขามีอนาคตที่สดใสรออยู่ เขาจะเป็นนักเตะชั้นยอด และเป็นสมบัติที่มีค่าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป เขาจะกลับมาได้แน่ เพราะเขามีจิตใจที่แข็งแกร่ง
 
พร้อมกันนี้ เฟล็ทเชอร์ ยังชี้ว่า ประตูตีไข่แตกของ อิวิก้า โอลิช กองหน้า เสือใต้ ในช่วงท้ายครึ่งแรกเป็นจุดเปลี่ยนของเกม ก่อนที่ อาร์เยน ร็อบเบน จะสวมบทฮีโร่วอลเลย์หน้ากรอบเขตโทษพุ่งเสียบโคนเสาอย่างสวยงามส่งยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย ผ่านเข้ารอบต่อไปอย่างน่าเหลือเชื่อ
 
ผมคิดว่า ลูกยิงของ โอลิช เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของพวกเขา หากคุณนำห่าง 3-0 จนจบครึ่งแรก คุณก็สามารถเล่นในเกมของคุณได้อย่างสบาย อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เราเสียประตูแรก เราก็เชื่อว่าเราสามารถทำประตูได้อีก แต่หลังจากใบแดง มันก็ทำให้เป็นงานยากมากๆ พวกเขาผ่านบอลและเก็บบอลได้ดี มันยากที่เราจะสร้างสรรค์โอกาสหลังจากนั้น เฟล็ทเชอร์ ทิ้งท้าย
    www.saimsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์