เซอร์ลั่นผีแดงไม่กลัวริเบรี่

เซอร์ลั่นผีแดงไม่กลัวริเบรี่





เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือระดับป๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ลั่นยี่ห้อ เร้ด เดวิลส์ ไม่มีปอด ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกหน้าบาก บาเยิร์น มิวนิค อยู่แล้ว ก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชี้ชะตา พุธนี้ หวังความได้เปรียบจากการเป็นเจ้าบ้าน จะช่วยให้แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยซ้อน หักด่าน เสือใต้ พร้อมทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกได้สำเร็จ


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า พลพรรค ปีศาจแดง ไม่ได้รู้สึกหวาดกลัว ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวจี๊ด บาเยิร์น มิวนิค ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมจะลงฟาดแข้งกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธที่ 7 เมษายน
 

ริเบรี่ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ในเกมนัดแรกที่ บาเยิร์น เชือด แมนฯ ยูไนเต็ด หวุดหวิด 2-1 อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ ยืนยันว่า ทีมของเขาไม่ได้รู้สึกกังวลกับการต้องเผชิญหน้ากับ ริเบรี่ มากมายนัก หลังเคยดวลกับนักเตะระดับสุดยอดของโลกมาแล้วหลายครั้งหลายหน ในถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรป
 

เฟอร์กูสัน กล่าวว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ เป็นนักเตะพรสวรรค์สูง และเราก็รู้เรื่องนั้นดี แต่เราเผชิญหน้ากับนักเตะชั้นยอดมาแล้วมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในรอบที่แล้ว เราเจอกับ โรนัลดินโญ่ (ของ เอซี มิลาน) เขาเองก็เป็นนักเตะที่มีความสามารถสูงมากๆ และคล้ายกับ ริเบรี่ ในหลายๆ ด้าน ด้วยความสามารถในการเลี้ยงบอล
 

เขาไม่กลัวที่จะลากมันเข้าไป ไม่ว่าบอลจะอยู่ตรงส่วนไหนของสนาม และไม่ว่าคู่ต่อสู้จะเป็นใคร เราไม่อาจจะกังวลกับความอันตรายของ ริเบรี่ มากจนเกินไปได้ คุณต้องเล่นกับนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอยู่แล้ว เพราะนี่คือสิ่งที่ ยูโรเปี้ยน คัพ เป็น นั่นคือเหตุผลที่ทำให้ทัวร์นาเมนต์นี้น่าตื่นเต้น เราลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มานานถึง 17 ปี และประสบการณ์นี้ก็ช่วยเราได้ 
 

นอกจากนี้ เฟอร์กี้ ยังหวังด้วยว่า ความได้เปรียบจากการเป็นเจ้าบ้าน จะช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หักด่าน เสือใต้ ลงได้สำเร็จ โดยระบุว่า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีแรงดึงดูด ซึ่งดึงลูกบอลให้พุ่งเข้าหาปากประตู เมื่อเราเล่นได้อย่างไหลลื่น และแฟนบอลมีอารมณ์ร่วมไปกับเกมอย่างแท้จริง
 

มันเป็นความรู้สึกที่น่าอัศจรรย์ และมีกรณีตัวอย่างมากมายเกินกว่าจะหยิบยกขึ้นมาพูดถึงได้ แต่ถ้าคุณดูดีๆ ในช่วงนี้ ซึ่งเราตัดสินเกมในช่วง 15 นาทีสุดท้าย มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับนักเตะเพียงอย่างเดียวเสมอไป เพราะแฟนบอลของเราทำให้มันเกิดขึ้นมา จอมคนชาวเมืองขี้เมา ทิ้งท้าย

ขอบคุณเนื้อข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์