กิ๊กส์ เร้าผีฉีกเสือใต้เหมือนโรมา



ไรอัน กิ๊กส์ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมก่อนทำศึกกับ บาเยิร์น

ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางรุ่นลายคราม กระตุ้นเพื่อนร่วมค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นึกถึงความมุ่งมั่นในเกมถล่ม โรมา เมื่อ 3 ปีก่อนเพื่อเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในคืนวันพุธที่ 7 เมษายนนี้
       
        แมนฯยู เตรียมเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง พบ บาเยิร์น โดยจะต้องชนะสถานเดียวภายใต้สถานการณ์ที่จะไม่มี เวย์น รูนีย์ ดาวยิงความหวังสูงสุดที่ซัดไปแล้ว 34 ประตู เพราะได้รับบาดเจ็บ
       
        คู่รีแมตช์นัดชิงเมื่อปี 1999 นัดแรก บาเยิร์น ล้างแค้นเปิด อัลลิอันซ์ อารีนา ยิงประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บพลิกชนะ 2-1 ทำให้เกมนี้ขอเพียงแค่ผลเสมอจะทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ ส่วน รองแชมป์เก่า แมนฯยู ถือว่ากดดันไม่น้องเพราะต้องชนะเท่านั้น อีกทั้งต้องมีสมาธิตลอด 90 นาทีหากพลาดพลั้งเสียประตูงานจะหนักอึ้งเป็นสองเท่าทันที
       
        ก่อนเกม กิ๊กส์ เร้ารุ่นน้องนึกถึงเกมยุโรปเมื่อฤดูกาล 2006-07 ที่บุกไปแพ้ โรมา 1-2 ก่อนจะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม 7-1 เนื่องจากเป็นเกมในรอบเดียวกันและบรรยากาศเหมือนกันทุกอย่าง วันนั้นคล้ายกับบรรยากาศที่เราจะต้องทำให้สำเร็จในวันนี้ เพื่อแสดงให้เห็นว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้าหากคุณเล่นได้ดี เกมนี้มีแฟนบอลหนุนหลังเรา คุณจะต้องครองบอลและบุกอย่างต่อเนื่อง เราเคยมีคืนที่ยอดเยี่ยมมากมาย ก็หวังว่าจะทำให้เป็นเช่นนั้นได้อีกครั้งหนึ่ง
       
        ไม่มีความรู้สึกใดจะยอดเยี่ยมเท่ากับเกมยุโรปซึ่งคู่ต่อกรเป็น บาเยิร์น มิวนิค ก็ต้องขึ้นอยู่กับนักเตะว่าจะเดินเกมบุกและทำผลงานได้ดีแค่ไหนแต่ในท้ายที่สุดหวังว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ นักเตะวัย 36 ปี กล่าวในท้ายที่สุด


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 7 เมษายน 2553 10:52 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์