ผีเซ็ง!ป๋ายันซัมเมอร์นี้ใม่มีแผนทุ่มซื้อ

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่มีแผนทุ่มเงินเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน มั่นใจทีมมีความครบเครื่องอยู่แล้ว และต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งเพียงบางจุดเท่านั้น


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยล่าสุด ออกมาเปิดเผยว่า เขาไม่มีแผนจะซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพแบบยกชุด ถึงจะมีงบประมาณเหลือจากการขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสให้ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลีกแดนกระทิงดุ ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้วก็ตาม
 

มีรายงานว่าเงินจากการขาย โรนัลโด้ ทำให้ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร สามารถใช้หนี้ที่กู้มาเทกโอเวอร์สโมสรเมื่อปี 2005 แต่ เฟอร์กูสัน ยืนยันว่า เป็นการตัดสินใจของเขาคนเดียวว่าต้องการจะใช้จ่ายงบประมาณที่มีอย่างไร และเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะอย่าง นานี่ และฝาแฝด ราฟาเอล กับ ฟาบิโอ ดา ซิลวา
 

กุนซือ ปีศาจแดง กล่าวถึงแผนการซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า ไม่มีการซื้อยกทีมแน่นอน เรามีทีมที่ดีมากอยู่แล้วแต่ต้องการปรับแต่งนิดๆ หน่อยๆ การมองหาตัวมาเสริมทัพก็ยังดำเนินต่อไป แม้ว่าเราจะไม่เปิดเผยแผนของเราอย่างแน่นอน เรามีแนวคิดแล้ว แต่จะไม่มีนักเตะหลั่งไหลมาร่วมทีม และผมคิดว่าราคานักเตะในตลาดมันเฟ้ออย่างน่ากลัวมาตลอดหลายปี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์