กิ๊กส์ยันแข้งผีแดงเต็มไปด้วยความเชื่อมั่น

กิ๊กส์ยันแข้งผีแดงเต็มไปด้วยความเชื่อมั่น

ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์วัยดึก แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ แข้ง ปีศาจแดง ยังคงเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมว่าจะคว้าแชมป์ลีกได้ แม้ช่วงที่ผ่านมาผลงานจะย่ำแย่ แพ้ 2 เกมติดต่อกันก็ตาม


ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า พวกเขาจะผงาดคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ แม้ผลการแข่งขันในช่วงที่ผ่านมาจะย่ำแย่ก็ตาม
 

ช่วงที่ผ่านมา ผีแดง ทำผลงานได้น่าผิดหวัง แพ้ บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะทีมชาติเวลส์ ยังมั่นใจว่า พวกเขาจะกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง การแพ้ติดต่อกัน ไม่สามารถสั่นคลอนความเชื่อมั่นของนักเตะ เมื่อคุณมองไปรอบๆ ห้องแต่งตัว และมองดูนักเตะที่อยู่รอบๆ คุณ ความเชื่อมั่นยังคงอยู่ เพราะพวกเราเต็มไปด้วยนักเตะที่มีพรสวรรค์มากมาย
 

เรายังคงเฉียบคมในช่วงฝึกซ้อมตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเตรียมตัวที่ดี ในฐานะมืออาชีพ คุณย่อมผิดหวังเมื่อคุณต้องพบกับผลการแข่งขันแย่ๆ 1 เกม ยิ่งคุณต้องแพ้ 2 เกม มันก็ย่อมผิดหวังมากขึ้นไปอีก แต่คุณต้องแก้ไขให้ถูกต้องในเกมนัดต่อไปเสมอ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราสามารถทำได้ ผมมั่นใจว่า เราจะทำได้แน่นอน
 

นอกจากนี้ กิ๊กส์ ยังกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมพลิกสถานการณ์ในเกมรับมือ บาเยิร์น ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธที่ 7 มี.ค.นี้ บาเยิร์น ไม่ได้ดีไปกว่าอย่างที่เราคิด เพราะเราเคยเล่นกับพวกเขาในช่วงปรีซีซั่น และเรารู้ว่า พวกเขาเป็นทีมที่ดี พวกเขาตั้งรับลึก และนักเตะทุกคนสามารถเปิดเกมรุก และสร้างความแตกต่าง
 


พร้อมกับประวัติศาสตร์ของสโมสร คุณต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในการพบกับทีมเหล่านี้ เพราะพวกเขามีประสบการณ์มากมายใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เรารู้ว่า เราต้องทำให้ดีขึ้นในการสู้กับทีมที่ดี เราก็แค่เล่นได้ไม่ดีเหมือนกับที่เราสามารถทำได้ ดาวเตะวัย 36 ปี ระบุ

เครดิต siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์