เดโฟป้องเบิร์บเชื่อแทนหมูได้แน่

เจอร์เมน เดโฟกองหน้าร่างเล็กของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์สออกโรงปกป้องเพื่อนเก่าอย่างดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟโดยบอกว่าเขาจะก้าวขึ้นมาทดแทนเวย์น รูนี่ย์ได้แน่นอน

เบอร์บาตอฟย้ายมาอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ดเมื่อ 2 ฤดูกาลที่แล้วพร้อมแบกความกดดันมหาศาลจากค่าตัว 31 ล้านปอนด์ของเขา ซึ่งตอนนี้บรรดานักวิจารณ์ต่างๆได้กาชื่อแมนฯ ยูไนเต็ดทิ้งจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีกเพราะอาการบาดเจ็บของเวย์น รูนี่ย์แต่เดโฟเชื่อว่าเบอร์บาตอฟจะโชว์ผลงานที่ดีและทำให้เหล่านักวิจารณ์ ต้องกลืนน้ำลายตัวเองได้แน่นอน

ทุกๆคนต่างพากันกาชื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทิ้งเพราะเวย์น รูนี่ย์ต้องมาบาดเจ็บ แต่ผมคิดว่าเบอร์บาตอฟจะทำให้พวกเขาต้องกลืนน้ำลายตัวเองลงไปได้

ผมรู้ดี ผมเคยเล่นกับเขาตอนเขาอยู่กับท็อตแน่ม และผมบอกคุณได้ว่าเขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์มากๆ

เขายิง 23 ประตูในฤดูกาลแรกหลังย้ายมาจากเลเวอร์คูเซ่น และก็โชว์ผลงานยอดเยี่ยมได้ต่อเนื่องในฤดูกาลที่สองเป็นการพิสูจน์ว่าเขานี่ แหละของจริง

เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา การย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริดของโรนัลโด้ ทำให้ผู้คนพูดกันว่ามันถึงจุดจบของยูไนเต็ดแล้วเพราะพวกเขาขาดเครื่องจัก สังหารประตู

แต่เวย์นก็ก้าวขึ้นมารับภาระดังกล่าว และทำให้ตัวเองโดดเด่นขึ้นมาได้ ผมคิดว่าเบอร์บาสามารถทำได้เหมือนกันในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

วิสัยทัศน์ของเขาสุดยอดมากๆ เขาไม่ได้เป็นพวกวิ่งสู้ฟัดแบบรูนี่ย์ แต่เขาก็เป็นเพชรฆาตหน้าปากประตู คุณคงไม่จ่ายเงิน 30 ล้านปอนด์ให้กับนักเตะระดับกลางแน่ๆ

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์