เสือใต้เฮ!ร็อบเบนลงซ้อมพร้อมบู๊ผี

แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค ใจชื้น อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ สลัดอาการกล้ามเนื้อน่องตึง กลับมาลงซ้อมเบาๆ ได้แล้ว พร้อมมีชื่ออยู่ในทีมชุดที่จะบุกมาเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดที่สองของรอบ 8 ทีมสุดท้าย

อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค อาจจะฟิตกลับมาทันลงเล่นให้ต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่มีคิวบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 7 เม.ย. นี้ หลังจากพลาดลงสนามในนัดแรกที่ถิ่นของตัวเอง ซึ่งทีมสามารถชิงความได้เปรียบด้วยการเอาชนะไปก่อน 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 30 มี.ค. รวมถึงเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกชนะ ชาลเก้ 04 ด้วยสกอร์เดียวกัน เมื่อวันเสาร์ที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา

เสือใต้ ยืนยันตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า อดีตดาวเตะ เชลซี วัย 26 ปี จะมีชื่อร่วมทีมเดินทางมายังอังกฤษ แน่นอน หลังจากหายจากอาการกล้ามเนื้อน่องตึง และล่าสุดสามารถกลับมาลงซ้อมเบาๆ ด้วยการวิ่ง และซ้อมกับลูกบอลได้แล้ว

ด้าน ดาเนี่ยล ฟาน บุยเต็น ปราการหลังจอมแกร่ง ที่บาดเจ็บเข่าซ้ายจากเกมบุนเดสลีกา นัดล่าสุด และได้รับการรักษาอาการเจ็บที่ ซาเบเนอร์ สตรัสเซ่ สนามซ้อมของสโมสร ก็ได้รับการยืนยันว่ามีชื่อร่วมทริปมายังเมืองผู้ดีเช่นกัน ทว่าการตัดสินใจว่าจะส่งนักเตะทั้งสองคนลงสนามหรือไม่จะพิจารณาจากการลงซ้อม ครั้งสุดท้ายในแมนเชสเตอร์ อีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์