เซอร์เอาแน่ล่านายทวาร-กองหน้า

เซอร์เอาแน่ล่านายทวาร-กองหน้า

...

สื่อเมืองผู้ดียืนยันเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ดเห็นจุดอ่อนของทีมอย่างชัดแจ้งแล้วเตรียมออกล่าผู้รักษาประตูกับกองหน้าเข้ามาเสริมแกร่งอย่างแน่นอนช่วงซัมเมอร์นี้หลังของที่มีอยู่ยังฝากความหวังไค่อยได้ทั้งดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ,เบน ฟอสเตอร์ และ โทมัส คุสแช็ค



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีการเสริมทัพอย่างแน่นอนในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ด้วยการดึงผู้รักษาประตูกับกองหน้าเข้ามาเสริมแกร่งตำแหน่งละ 1 ราย เป็นอย่างต่ำ ตามรายงานจาก เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา


รายงานระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมปีศาจแดง มองเห็นจุดอ่อนของทีมในซีซั่นนี้แล้ว โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่แพ้เชลซี 1-2 จนทำให้แชมป์ลีกสูงสุดสมัย 19 ส่อเค้าหลุดมือเต็มที ซึ่ง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญบาดเจ็บลงเล่นไม่ได้ และตัวเลือกถัดมาอย่าง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรียนพึ่งพาไม่ได้


ส่วนในตำแหน่งนายทวารก็ไม่สามารถไว้วางใจ เบน ฟอสเตอร์ ประตูทีมชาติอังกฤษ กับ โทมัส คุสแช็ค นายทวารโปแลนด์ได้เช่นกัน ทั้งที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ ประตูชาวดัตช์วัยย่าง 40 จะแขวนถุงมือหลังจบซีซั่นหน้า


เดลี่ เอ็กซ์เพรส รายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ มีการลิสต์รายชื่อนักเตะใหม่ที่ต้องการไว้แล้ว เป็นนายทวาร 1 ราย และกองหน้า 1 ราย ที่ต้องดึงมาเสริมให้ได้ ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ยังแล้วแต่กรณี



คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของเรอัล มาดริด กับ ดาบิด บีย่า ดาวยิงบาเลนเซีย ถูกโยงเข้ากับแมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอด เช่นกันกับนายทวารชั้นนำอย่าง ดีเอโก้ โลเปซ ของบียาร์เรอัล, อีกอร์ อากินเฟเยฟ ของซีเอสเคเอ มอสโก, มานูเอล นอยเออร์ ของชาลเก้, เรเน่ อ๊าดเลอร์ ของเลเวอร์คูเซ่น และสองนายทวารแอตเลติโก มาดริด อย่าง ดาบิด เด เคีย กับ เซร์คิโอ อเซนโฆ

เครดิต siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์