ป๋าเผยรูนกระสันคัมแบ็กแต่ไม่เร่งใช้










เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ดเผยเวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างตันมีแววคัมแบ๊กช่วยทีมได้เร็วกว่ากำหนดหลังอาการดีขึ้นมากแต่ไม่วายเตือนดาวยิงทีมชาติอังกฤษอย่าด่วนคืนสนามจนกว่าจะหายดีเพราะหากเจ็บซ้ำจะมีผลเสียต่อทีมชาติมากกว่าทัพปีศาจแดง





เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนเก่งกำลังทำงานหนักอย่างยิ่งเพื่อการกลับมาช่วยทีมอย่างเร็วที่สุด โดยเฟอร์กี้เชื่อว่าดาวยิงร่างตันจะกลับมาได้ก็ในรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ ลีก หากพลิกสกอร์เขี่ยบาเยิร์น มิวนิคตกรอบได้



ผมคิดว่าเขาคงต้องใช้เวลาสามสัปดาห์ เราเล็งไว้ในเกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรามีการตรวจสอบเขาเมื่อวันพฤหัสบดี และเขาเริ่มเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูแล้ว เขาจะทำงานกับทีมแพทย์ไปจนถึงจุดที่เราสามารถส่งเขาลงสนามซ้อมได้



หวังว่าเราจะผ่านบาเยิร์น ได้ และเขาจะพร้อมในเกมรอบตัดเชือก โดยแมนฯ ยูไนเต็ด จะพบกับบอร์กโดซ์ หรือโอลิมปิก ลียง สองทีมของฝรั่งเศส หากว่าผ่าน เสือใต้ ไปได้



เซอร์ อเล็กซ์ ยังเตือน รูนี่ย์ ว่า อย่ารีบร้อนฝืนตัวเองลงสนาม หลังมีบทเรียนมาแล้วในทีมชาติ ที่ต้องลงเล่นในสนามโลกพระจันทร์อย่างเวมบลีย์ ทั้งที่ไม่สมบูรณ์เต็มร้อย



แม้ว่าเขาเป็นเด็กที่กระตือรือร้น แต่เขาจะละเลยเรื่องนี้ไม่ได้ เขาต้องฟังความเห็นของหมอ เพราะเขาต้องรู้ว่ามันสำคัญมากในการกลับมา มันไม่ใช่เรื่องที่จะรีบร้อนใช้งานเขา



นอกจากนั้น เซอร์ อเล็กซ์ ยังชี้ว่า การขาด รูนี่ย์ มีผลกระทบกับทีมชาติอังกฤษ มากกว่าทีมปีศาจแดง มันเป็นปัญหากับอังกฤษ มากกว่าเรา เรามีศักยภาพพอที่จะรับมือกับการขาดเขาได้ เราไม่ต้องการขาดเขา แต่เราก็มีดีพอจะก้าวเดินต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์