ป๋ายันโด้จิ๋วแฮปปี้ดีที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอสปิศาจแดง ออกโรงปฏิเสธข่าวลือหนาหูที่ว่ามิดฟิลด์จอมสับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในอนาคต โดยป๋าบอกว่า โด้จิ๋ว มีความสุขดีที่สโมสร


ฆอร์เก้ เม็นเดส ตัวแทนของโรนัลโด้


ถูกจับภาพไปนั่งเสวนากับ ผอ.การกีฬาของ บาร์เซโลนา อย่าง ซิกิ เบกิริสเตียน ในเกมระหว่าง โปรตุเกส-บราซิล ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามด้วยข่าวที่ว่ายอดทีมแห่ง คาตาลัน พยายามจะซิวตัวนักเตะวัย 22 ปีไปอยู่ด้วยช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้


โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า


ทั้งตัวแทนของ โด้จิ๋ว และ ฝั่งผู้บริหารจาก บาร์เซโลนา มีการพบปะกันอยู่บ่อยๆ โดย เมนเดส นอกจากจะเป็นตัวแทนของ โรนัลโด้ แล้ว ยังเป็นเอเยนต์ให้กับ เดโก้ เพื่อนร่วมทีมชาติโด้จิ๋วด้วย


โรนัลโด้ แฮปปี้ดีที่นี่


โรนัลโด้ แฮปปี้ดีที่นี่ ทุกอย่างไม่มีปัญหา ข่าวที่ออกมาไม่มีอะไรหรอก เซอร์ กล่าวกับสื่อ ในวงการฟุตบอลยุคใหม่ คงต้องทำใจยอมรับว่าข่าวลือมันเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ มันเป็นวิถีของโลกทุกวันนี้ไปแล้ว ต้องตามมันให้ทัน


เซอร์อเล็กซ์ ยังกล่าว


ยกยอปอปั้นลูกทีมคนเก่งต่อไปให้ฟังอีกว่า บนโลกใบนี้คงหานักเตะที่ดีกว่า โรนัลโด้ นั้นท่าจะยาก ฟอร์มส่วนตัวฤดูกาลนี้ถือเป็นหัวใจสำคัญที่จะพา ยูไนเต็ด ทวงโทรฟี่ พรีเมียร์ชิพ คืนสำเร็จ หลังผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปียนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ มาแล้วเช่นกัน


มีข่าวลือออกมาเนืองๆว่า


นักเตะหนุ่มจากมาเดร่า โปรตุเกส คิดถึงบรรยากาศแถวแอตแลนติกเหนือ และอยากจะย้ายกลับไปสูดบรรยากาศที่คุ้นเคย แต่เฟอร์กี้ ที่เปิดใจแสดงความเห็นเรื่องข่าวลือเชื่อว่า มีเป็นล้านเหตุผลที่จะทำให้ โรนัลโด้ แฮปปี้ และอยากอยู่ต่อกับ ปิศาจแดง


แน่นอน อากาศที่โน่นดีกว่า,ภูมิประเทศสวยกว่าไม่มีใครปฏิเสธ แต่เมื่อคุณนึกถึงว่าเขาได้อะไรบ้างจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แฟนบอลส่งเสียงเชียร์ 76,000 ทุกสัปดาห์แบบนี้ ไม่มีที่ใหนให้คุณได้แน่

ทีมใหญ่จากสเปนอย่าง บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด,มิลานา ของ อิตาลี พวกเขาจะมีแฟนบอลเข้าชมเต็มสนรมก็ต่อเมื่อมีเกมใหญ่เท่านั้นฒิฬ ซึ่งมันไม่ใช่ทุกสัปดาห์ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่มีที่ว่างแม้แต่วีคเดียว...ถ้าไม่เรียกว่าอัศจรรย์แล้วจะเรียกว่าอะไร

เขาอยู่ถูกที่แล้ว และตัวเขาเองก็รู้...ผมมั่นใจว่าเขาแฮปปี้ที่นี่

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์