น้าซาร์ปลุกใจเพื่อนผีชนะเสือได้แม้ไร้หมู



น้าซาร์ปลุกใจเพื่อนผีชนะเสือได้แม้ไร้หมู

เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์นายทวารก้านยาวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้สัมภาษณ์เชื่อมั่นว่าพวกเขาสามารถเอาชนะบาเยิร์น มิวนิคได้แม้จะไม่มีกองหน้าคนสำคัญอย่างเวย์น รูนี่ย์ก็ตาม 

แมนฯ ยูไนเต็ดบุกไปพ่ายให้กับบาเยิร์น มิวนิคเมื่อคืนวันอังคารที่แล้ว โดยพวกเขายิงประตูขึ้นนำก่อน แต่มาโดนสองประตูวดจากริเบรี่ และโอลิช นอกจากนี้ยังต้องมาเสียรูนี่ย์ไปเพราะอาการบาดเจ็บในช่วงทดเวลา

สิ่งหนึ่งที่เรารู้ดีเกี่ยวกับบาเยิร์นคือพวกเขามีจิตใจที่แข็งแกร่งมาก เพราะพวกเขากลับมาแซงเอาชนะเราแม้จะโดนนำไปก่อน

ความใจสู้มันเป็นจุดเด่นของทีมจากเยอรมันเลยล่ะ พวกเขาฟิตมากๆและมีความเชื่อว่าพวกเขาจะกลับมาได้ตราบที่การแข่งขันยังไม่จบ

และการที่พวกเขามีฟาน กัลเป็นผู้จัดการทีมมีแต่จะทำให้ทีมมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะผมเคยร่วมงานกับเขาและรู้ว่าเขาสามารถทำให้สิ่งที่ไม่มีอะไรเป็นโอกาสได้

ฟาน กัลเป็นผู้จัดการทีมที่มีประสบการณ์เยอะมาก เขาให้โอกาสผมตอนที่ผมอายุ 23 ปีโดยส่งผมลงเฝ้าเสากับอาหยักซ์ และผมก็เป็นหนี้บุญคุณเขามาก

ฉะนั้นแล้วเขาเป็นบุคคลที่ผมให้ความเคารพมากคนหนึ่ง และผมก็รู้ดีว่าเขาจะเตรียมจัดทีมบาเยิร์นมาอย่างถูกทางในการเก็บผลการแข่งขันที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด บาเยิร์นมีช่วงเวลายากๆในตอนต้นฤดูกาล แต่ตอนนี้พวกเขากำลังทำได้ดี ฟาน กัลรู้ว่าเขาจะต้องทำอย่างไรในเกมส์นัดที่สอง มันจะเป็นความท้าทายที่เขาจะสนุกกับมัน

แต่อีกเรื่องหนึ่งก็คือ เราก็มีผู้จัดการทีมที่ดีเอามากๆเช่นกัน และผมคิดว่าเฟอร์กูสันรู้ดีว่าฟาน กัลคิดอะไร รู้ดีกว่าผมแน่ๆ

เรามีประสบการณ์ในการจะเขี่ยพวกเขาตกรอบ และเราก็มีคุณภาพมากพอ

ถึงแม้ว่าเราจะผิดหวังที่ต้องแพ้ในเกมส์แรกโดยเสียประตูในนาทีสุดท้าย เรารู้ดีว่าเรายังคงเอาชนะได้แม้เราจะไม่มีรูนี่ย์ก็ตาม





##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์