พี่เสือเซ็ง!ร็อบ เบนส่อวืดหวดผีอีก

พี่เสือเซ็ง!ร็อบ เบนส่อวืดหวดผีอีก

งานนี้ลุ้นกันตัวโก่งทั้งสองทีมแน่ สำหรับอาการบาดเจ็บของอาร์เยน ร็อบเบนปีกตัวจี๊ดของบาเยิร์น มิวนิค ที่ยังคงไม่หายดีจนอาจจะทำให้เขาพลาดลงสนามเจอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในรอบ 8 ทีมของแชมป์เปี้ยนส์ ลีกในวันพุธที่จะถึงนี้

อดีตดาวเตะเชลซี และเรอัล มาดริดพลาดลงสนามไปในเกมเลกแรกเนื่องจากมีปัญหาที่กล้ามเนื้อ และก็ไม่ได้ลงสนามในเกมที่บาเยิร์นเอาชนะชาลเก้ไป 2-1 จนสามารถกลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลิก้าได้อีกครั้งด้วย

หลุยส์ ฟาน กัลกุนซือ “เสือใต้” ได้ออกมาบอกว่า ปีกวัย 26 ปีอาจจะไม่พร้อมสำหรับเกมกับ “ปีศาจแดง” ในวันพุธที่จะถึงนี้ และเขาปฏิเสธเสียงแข็งที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับสภาพความฟิตของร็อบเบน

“ผมยังคงหวังว่าเขา(ร็อบเบน)จะลงเล่นได้ในเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เราจะต้องระวังให้มากหน่อย เพราะกล้ามเนื้อของเขาค่อนข้างจะล้ามาก” ฟาน กัลกล่าว

“แต่จำได้ไหมว่าเราสามารถต่อกรกับหลาย ๆ ทีมได้โดยที่ไม่มีฟร้องค์ ริเบรี่อยู่ร่วมเดือน ฉะนั้นเราสามารถทำได้แน่แม้จะไม่มีร็อบเบน”

บาเยิร์นเอาชนะแมนฯยูไปได้ 2-1 ในอัลลีอันซ์ อารีน่าไปในเกมแรกเมื่อสัปดาห์ก่อน และบุกไปเอาชนะชาลเก้ได้ แม้ว่าจะไม่มีร็อบเบนลงเล่น

อย่างไรก็ตาม ฟาน กัลคงจะรู้สึกไม่แฮปปี้เท่าไร หลังมีข่าวออกมาจากทางแคมป์แมนฯยูว่าเวย์น รูนี่ย์อาจจะสามารถกลับมาลงสนามได้ในเลกที่สอง หลังจากอดีตดาวเตะเอฟเวอร์ตันฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ได้อย่างรวดเร็ว



_________________

##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์