ริโอหวังเป็นตำนานให้ผีหลังแขวนเกือก

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอยากค้าแข้งกับ ปีศาจแดง ไปจนเลิก เพื่อเป็นตำนานใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และได้รับการจดจำจากแฟนบอลว่าเป็นนักเตะที่เล่นให้ทีมในช่วงเวลายิ่งใหญ่ที่ สุดในประวัติศาสตร์


ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตั้งเป้าขออยู่เล่นกับทีม ปีศาจแดง ไปจนเลิก เพื่อเป็นตำนานแบบรุ่นพี่อย่าง ไรอัน กิ๊กส์, แกรี่ เนวิลล์ และ พอล สโคลส์ หลังอยู่กับทีมมาจะครบ 8 ปีเต็ม นับตั้งแต่ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปี 2002
 

กองหลัง วัย 31 ปี ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และ ลีกคัพ 2 สมัย กล่าวว่า ผมอยากเลิกเล่นกับ ยูไนเต็ด มันคงยอดเยี่ยมมากหากจะทำแบบที่ ไรอัน กิ๊กส์, แกรี่ เนวิลล์ และ พอล สโคลส์ ทำ และอยู่เล่นกับทีมๆ เดียวเป็นระยะเวลายาวนาน การได้เลิกเล่นกับ ยูไนเต็ด คงเหมือนฝันเป็นจริง และนักเตะอย่างพวกเขานี่แหละคือแรงบันดาลใจ พวกเขาคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมอยากประสบความสำเร็จแบบนั้น
 

ความ มุ่งหมายของ ริโอ ในการย้ายมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็คือความสำเร็จ และตอนนี้เขาหวังว่าตัวเองจะได้รับการเอ่ยถึงในฐานะหนึ่งในนักเตะที่ช่วย เร้ด เดวิลส์ อยู่ในอันดับสูงสุดของวงการลูกหนังอย่างมั่นคง ผมอยากได้รับการจดจำว่าเป็นนักเตะที่อยู่กับ ยูไนเต็ด ในยุคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ตอนแรกที่ผมย้ายมา ผมรู้ว่าที่นี่คือสถานที่ที่พิเศษ และเมื่อถึงเวลาที่ต้องจากไป ผมอยากจากไปอย่างภาคภูมิ 


http://www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์