โซลชา แนะแข้งผีดูเทคนิคฟุตบอลผ่าน ลาร์สสัน

"ให้ดูเทคนิค ลาร์สสัน"


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กองหน้าของ ปิศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด แนะนำเพื่อนนักเตะร่วมทีม เรียนรู้การเล่นเทคนิคฟุตบอลของ เฮนริก ลาร์สสัน เพื่อเป็นประโยชน์ต่อตนเอง

นับตั้งแต่ เฮนริก ลาร์สสัน ดาวยิงชาวสวีเดน ซึ่งย้ายจาก เฮลซิงบอกร์ก มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 10 สัปดาห์ พร้อมโชว์ฝีเท้าและความสามารถในการเล่นฟุตบอล จนทำให้เพื่อนร่วมทีมปัจจุบันออกมาชื่นชมไม่ขาดปาก

โดยรายล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแนะนำ เพื่อนร่วมทีมเรียนรู้เทคนิคการซ้อมของ เฮนริก ลาร์สสัน ศูนย์หน้าชาวสวีเดน เพราะจะมีประโยชน์ต่อการเล่นของตนเอง

"ยอดกองหน้า"


โซลชา เปิดเผยว่า ผมไม่คาดหวังอะไรเลย เราทุกคนรู้ดีว่า เฮนริค เป็นนักเตะที่มีคุณภาพ ผมเคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ ว่า เขาเป็นยอดกองหน้าของสแกนดิเนเวียนนับตั้งแต่หมดยุคของไมเคิล เลาดรู๊ป อดีตกัปตันทีมชาติเดนมาร์ก หากดูจากผลงานในสนามแข่งขันและการซ้อม ซึ่งเราสามารถเรียนรู้ได้ โดยเฉพาะการพังประตู

ตราบใดที่คุณยังเป็นนักฟุตบอล ก็ไม่ควรหยุดการเรียนรู้ เฮนริคมีเทคนิคเฉพาะตัวตอนซ้อม ซึ่งทำให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนต้องหยุดมองดู พร้อมกับพูดว่า เราไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน ดาวยิงชาวนอร์วีเจียน กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์