ไม่ถอย!มิลานตื้อวิดิชต่อตัวแทน เนสต้า !!

"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะคว้า เนมานย่า วิดิช กองหลังแมนฯยูไนเต็ด โดยหวังให้มาเป็นตัวแทน อเลสซานโดร เนสต้า ที่กำลังโรยราลง

อเลสซานโดร เนสต้า,เนมานย่า วิดิช/Alessandro Nesta,Nemanja Vidic

     เดลี่ เมล์สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี ได้รายงานข่าวว่าปีศาจแดง-ดำเอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกลูกหนังกัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะคว้า เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมแกร่งของผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ให้ผีแดงพิจารณาอีกครั้ง โดยหวังให้ได้ตัวมาในช่วงซัมเมอร์นี้ อีกทั้งจะให้มาเป็นตัวแทน อเลสซานโดร เนสต้า กองหลังของทีมที่ขณะนี้กำลังโรยราลงทุกวัน

     สำหรับ เนมานย่า วิดิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย ลงเล่นให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 24 นัด และทำได้ 1 ประตูในซีซั่นนี้ และที่ผ่านมาก็ออกมาปฎิเสธที่จะย้ายทีมตลอด พร้อมกับยืนยันว่าตัวเขามีความสุขดีในถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ก็ตาม ก็ไม่ได้ทำให้ เอซี มิลาน ล้มแผนคว้าตัว วิดิช แต่อย่างใด ซึ่งปีศาจแดง-ดำหวังให้มาจับคู่กับ ติอาโก้ ซิลวา และเชื่อว่าจะทำให้เกมรับมีคุณภาพขึ้นมิลาน เล็งเซนเตอร์ฮาล์ฟชั้นนำเอาไว้เป็นเป้าหมายแรก วิดิช คือหนึ่งในเซนเตอร์ฮาล์ฟที่พวกเขาต้องการ แต่ แมนฯยูไนเต็ด จะอยากทำธุรกิจด้วยหรือไม่ มันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งแหล่งข่าวที่อ้างมาจากวงในของทัพเอซี มิลาน เปิดเผย!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์