ผี,ผู้ดีเฮรูนไม่ถึงขั้นข้อเท้าหัก

ผี,ผู้ดีเฮรูนไม่ถึงขั้นข้อเท้าหัก

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ได้รับข่าวดี เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกฟอร์มฮอต ไม่ได้เจ็บหนักถึงขั้นข้อเท้าหักมาจากเกมที่ ปีศาจแดง บุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้แค่เอ็นฉีกเล็กน้อยเท่านั้น แต่ยังระบุไม่ได้ต้องวืดลงสนามกี่นัด

 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้บาดเจ็บถึงขั้นข้อเท้าหัก โดยเป็นแค่อาการเอ็นฉีกเล็กน้อยเท่านั้น หลังได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายเกมที่ ปีศาจแดง บุกพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 1-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้ยืนยันว่า เจ้าตัวจะต้องพักนานแค่ไหน 
 
โฆษกทีม ปีศาจแดง เผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า เรายินดีที่จะรายงานว่า เวย์น ไม่ได้มีอาการข้อเท้าหัก ผลการสแกนระบุว่า เขามีอาการเอ็นฉีกแค่เล็กน้อยเท่านั้น ในเวลานี้สโมสรยังไม่สามารถระบุได้ว่า เวย์น จะพลาดลงสนามกี่นัด
 
จากการประกาศดังกล่าวนับว่า สร้างความโล่งอกให้กับทั้งสโมสรต้นสังกัด และ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ที่ต้องการให้หัวหอกตัวเก่งฟิตก่อนเดินทางไปทำศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่ง สิงโตคำราม จะประเดิมสนามนัดแรกกับสหรัฐฯ ในวันเสาร์ที่ 12 มิ.ย. นี้



ที่มา : siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์