โยล โวยผีไม่น่าได้จุดโทษ เซอร์ ชมหนูโด้เด่น

มาร์ติน โยล กุนซือ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส โวยแหลกกรรมการไม่น่าเป่าจุดโทษให้กับ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ทีมเขาพ่ายแพ้ยับเยิน 0-4 คารัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


ครึ่งแรกน่าจะจบลงด้วยสกอร์ 0-0


แต่แล้วนาทีที่ 45 สตี๊ด มัลบรองก์ ปีกของ สเปอร์ส ไปทำฟาวล์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตัวทะลุทะลวงของ แมนฯยู ซึ่งกรรมการ มาร์ค แคล็ตเทนเบิร์ก เป่าให้จุดโทษกับทีมเยือน โดยเป็นประตูเบิกร่องก่อนที่จะบุกมายำใหญ่ 4-0


หลังเกม


มาร์ติน โยล นายใหญ่ สเปอร์ส ไม่ค่อยเห็นด้วยกับจุดโทษของ แมนฯยู ผมไม่คิดว่าจะเป็นจุดโทษ มัลบรองก์ อาจยื่นเท้าออกไป แต่ว่าเขาก็ดึงกลับทันที เชิ้ตดำต้องรีบตัดสินใจ เขาก็แค่มนุษย์คนหนึ่ง แต่ผมไม่ได้บอกว่า โรนัลโด้ พุ่งล้ม คือสถานการณ์ยากลำบาก แต่จากมุมมองของผมแล้วไม่น่าเป็นจุดโทษ


ส่วนทางด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู ออกมาชม


โรนัลโด้ ว่ายอดเยี่ยมและเป็นเด็กที่กล้าเล่นอย่างมาก โรนัลโด้ มหัศจรรย์มาก เขาเริ่มจะยอดเยี่ยม กล้าเล่นและต้องการบอลอยู่เสมอ ช่วงต้นเกมผมคิดว่าเขาประมาทไปหน่อย แต่เขาก็ได้บอลมากและได้รับการสนับสนุนดี และเขาก็ไม่ใช่นักเตะที่เล่นได้เฉพาะริมเส้นอย่างเดียว


นอกจากนี้ ท่านเซอร์ ยังเอ่ยถึง จอห์น โอเชีย กองหลังสารพัดประโยชน์ที่ลงมาเป็นตัวสำรองและต้องสวมถุงมือในช่วงท้ายเกมแทนที่ของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่จมูกหัก ซึ่งสามารถเซฟลูกหลุดเดี่ยวของ ร็อบบี้ คีน หอก สเปอร์ส ได้ด้วย ตอนนี้เราได้ฉายาใหม่ของ โอเชีย แล้ว ซึ่งก็คือ เดอะ แคท

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จากหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์