หนูโด้ ขอต่อสัญญาใหม่จบฤดูกาลหลังช่วยผีคว้าแชมป์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองกลางชาวโปรตุเกสของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยยังไม่รีบร้อนต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดในตอนนี้ เพราะอยากช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีก และจะกลับมาพิจารณาข้อเสนอหลังจบฤดูกาล 2006-2007


คริสเตียโน่ โรนัลโด้


เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยู เมื่อ 14 เดือนก่อน โดยรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ผูกพันนานถึงปี 2010 พร้อมออปชันที่สามารถขยายออกไปได้อีก 2 ปี และล่วงเลยมาถึงปี 2007 โรนัลโด้ ได้แสดงให้เห็นความสามารถอันแพรวพราวและโดดเด่นจนฝีเท้าไปแตะตาสโมสรดังในยุโรป อย่าง บาร์เซโลน่า หรือ รีล มาดริด ส่งผลให้ ต้นสังกัด ไม่รีรอที่จะยื่นข้อเสนอของการต่อสัญญาใหม่ออกไปอีก เพื่อป้องกันเพชรเม็ดงามหายไปจากทีม


อย่างไรก็ตาม


โรนัลโด้ ออกมากล่าวว่ายังไม่รีบร้อนเรื่องการต่อสัญญาใหม่ เพราะต้องการมุ่งมั่นพาทีมคว้าแชมป์ และขอให้ทุกอย่างเกิดขึ้นหลังจบฤดูกาล 2006-2007 ผมได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากสโมสรซึ่งเอเยนต์ส่วนตัวเป็นคนรับกับมือแต่อาจไม่มีการตัดสินใจจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล

หลังจากเสร็จสิ้นฟุตบอลโลก


ซึ่งเต็มไปด้วยความขัดแย้งของต้นเหตุของเรื่องนี้ มันทำให้ผมย้ำคิดย้ำทำหลายครั้งเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีม แต่ช่วงวันหยุด ได้มีเวลาทบทวนทุกสิ่งและตกลงยอมรับความท้าทาย และตอนนี้ก็ไม่เคยเสียใจเลยเพราะผมมีฤดูกาลที่ดีเยี่ยม ทีมของเรากำลังฟุตบอลดีที่สุดของอังกฤษและได้เปรียบที่จะคว้าชัยชนะทุกสิ่ง ผมมีแรงปรารถนาที่อยากจะคว้าแชมป์ลีก, เอฟเอ คัพ และแชมเปี้ยนส์ ลีก มันไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลย หากเรายังคงเล่นได้อยู่อย่างนี้

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์