วิดิชชูเบิร์บยืนหอกแทนรูนเนียนแน่

วิดิชชูเบิร์บยืนหอกแทนรูนเนียนแน่





เนมานย่า วิดิช ปราการเหล็กของปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ดเชื่อมั่นในฝีเกือก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกลีลาคลาสสิคจะทดแทนการขาดหายไปของเวย์น รูนี่ย์ ได้อย่างไร้ที่ติและจะเป็นการตอกหน้าอลัน เชียเรอร์ ว่าทีมไม่ได้พึ่งแค่รูน เพียงคนเดียว



เนมานย่า วิดิช กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรียพร้อมลงบู๊แทน เวย์น รูนี่ย์ ได้อย่างไม่มีปัญหาในระหว่างที่กองหน้าทีมชาติอังกฤษเจ็บข้อเท้า


เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเซอร์เบียมั่นใจว่าแม้ผีแดงอาจปราศจากรูนี่ย์ทั้งในเกมพรีเมียร์ลีกนัดต้อนรับเชลซี และนัดสองกับบาเยิร์นในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่สตาร์ทีมชาติบัลแกเรียจะพิสูจน์ให้ อลัน เชียเรอร์ ซึ่งผันตัวไปเป็นนักวิจารณ์ได้เห็นว่าทีมจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดไม่ได้พึ่งใครคนเดียวเหมือนที่อดีตหัวหอกนามกระเดื่องแสดงทัศนะ


เราแสดงให้เห็นไปแล้วว่าเราเล่นกันเป็นทีมไม่ได้พึ่งใครคนเดียว แน่นอนว่า เวย์น รูนี่ย์ มีซีซั่นที่ยิ่งใหญ่ แต่บางครั้งผู้เล่นคนสำคัญก็ขาดหายไป


ดิมิทาร์มีเกมที่วิเศษกับโบลตันเมื่อวันเสาร์ เขายิงได้สองประตูและสามารถผ่านบอลให้เพื่อนได้เยี่ยม เรามีกำลังพลที่ดี เราจำเป็นต้องมั่นใจในตัวเองและเชื่อใจซึ่งกันและกัน วิดิชเอ่ยเมื่อ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา

ขอบคุณข่าวจาก : Siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์