หมามุ่ยลั่นไม่ผ่อนเกมแม้นำ6แต้ม

"ไม่ประมาทแม้แต้มนำ"


พอล สโคลส์ แมนออฟเดอะแมตช์ ของบิ๊กเกม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเกม 3 แต้มเหนือสเปอร์ส 4-0 ที่ไวท์ฮาร์ทเลน กล่าวแสดงความมั่นใจว่า แม้ตอนนี้ทีมจะยังคงนำห่าง เชลซี 6 แต้มเท่าเดิม แต่ทีมก็จะไม่มีทางผ่านเกมอย่างแน่นอน

โดยผีแดงได้ประตูนำก่อนจากจุดโทษของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ที่ยังนั่งเถียงกันอยู่ว่ามันน่าจะเป็นการตัดสินผิดพลาดของเปาหรือเปล่าที่ให้จุดโทษโด้จิ๋ว อย่างไรก็ตาม ครึ่งเวลาหลัง ทีมเยือนก็มาได้ 3 ประตูเป็นการการันตีชัยชนะจาก ลูกโขกสุดสวยของ เนมันยา วิดิซ,สโคลส์ และไรอั้น กิ๊กส์

จำนวนประตูมันบอกเล่าทุกอย่างในวันนี้ ยิ่งเป็นการออกเยือนด้วย การเล่นที่ไวท์ฮาร์ทเลนนับว่าไม่ง่าย แต่กับสกอร์นี้ถือว่าเป็นผลการแข่งขันที่เยี่ยมสำหรับเรา

"มั่นใจขึ้นอีกเยอะ"


เราชนะเกมนี้เพราะเราเล่นเกมรุก เรารู้ดีว่าเกมรับของเรามีโอกาสโดนเจาะได้เพราะคู่กองหน้าของพวกเขาไม่ธรรมดาดังนั้น เราต้องตัดบอลให้ได้มากที่สุด แล้วรุกขึ้นไป ซึ่งเราทำได้ในวันนี้

เป็นผลการแข่งขันที่สำคัญมากสำหรับเรา เพราะเรารู้แล้วว่าเมื่อวานเชลซีชนะ ดังนั้นสัปดาห์นี้ ถือเป็นสัปดาห์ที่เราต้องเจอสถานการณ์กดดันพอสมควร ส่วนที่กำลังจะเดินหน้าเข้ามาก็หินเหมือนกัน แต่ 3 แต้มวันนี้ เสริมความมั่นใจให้เราได้เยอะ

เราจะเดินหน้ายืดระยะการนำออกไปเรื่อยๆแน่ หวังว่าสุดท้ายแล้วความพยายามของเราจะได้รับผลอย่างเหมาะสม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์