แฮนเซ่นชี้รูนเดี้ยงทำผี-ชาติอ่วม

อลัน แฮนเซ่น อดีตปราการเหล็ก ลิเวอร์พูล ยก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกขวัญใจ เร้ด อาร์มี่ กลายเป็นส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ที่จะขาดไปไม่ได้เสียแล้ว เชื่อบรรดาสาวกลูกหนัง ปีศาจแดง และ ทรี ไลอ้อนส์ จำต้องลุ้นสุดตัวให้ดาวยิงร่างบึ้ก กลับมาลงสนามให้ไวที่สุด

อลัน แฮนเซ่น ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล และทีมชาติสกอตแลนด์ เชื่อว่า แฟนบอลทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหายใจลุ้นระทึก กับการลุ้นให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าพลังม้า กลับมาลงสนามได้อีกครั้งโดยเร็ว หลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้าเคล็ด ระหว่างเกมพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 1-2 เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคาร จนอาจต้องพักนานถึง 4 สัปดาห์ด้วยกัน

อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟจอมคลาสสิก เชื่อว่า การขาดหายไปของ รูน จะเป็นเรื่องใหญ่ของ ปีศาจแดง และ สิงโตคำราม เมื่อมองจากผลงานที่เขายิงระเบิดเถิดเทิงตลอดซีซั่นนี้ แนวทางที่ รูนี่ย์ เล่นมาตลอดซีซั่นนี้ ทุกคนถูกแล้ว ที่บอกว่า เขาทะลุไปอีกระดับหนึ่งแล้ว เขาไม่ได้มีเพียงพรสวรรค์, ความสามารถ และศักยภาพ

แต่เขายังมีคุณสมบัติที่ทำให้แตกต่างออกไป นั่นคือความกระตือรือล้น พลังงาน และความต้องการเอาชนะ เขาเกลียดความพ่ายแพ้ เขามีความต้องการในตัวเอง รวมถึงเพื่อนร่วมทีมเช่นกัน สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษแล้ว เขาเป็นหัวใจสำคัญ เขาเป็นกุญแจสำคัญของ ยูไนเต็ด ใน พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก และเป็นกุญแจสำคัญของ อังกฤษ ที่จะทำได้ดีใน เวิลด์ คัพ แฮนเซ่น ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์