ริโอโวผียังแกร่งล้มได้ทั้งสิงห์-เสือใต้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟพันล้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจศักยภาพทัพ ปีศาจแดง แกร่งพอจะสยบ สิงห์บลูส์ เชลซี ในเกมลีกวันเสาร์นี้ได้สบายๆ หลังจากผิดหวังที่พ่าย บาเยิร์น มิวนิค 1-2 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่เชื่อจะพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้แน่นอน

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ลืมความพ่ายแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพื่อตั้งสมาธิในการดวล เชลซี ในวันเสาร์ที่ 3 เมษายนนี้

กัปตันทีมชาติอังกฤษ มั่นใจว่าพวกเขาจะเอาชนะได้ทั้ง สิงห์บลูส์ และ บาเยิร์น ในนัด 2 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธที่ 7 เม.ย.นี้ คุณมีเกมต้องลงเล่นหลายเกม คุณแพ้แค่เกมเดียว คุณก็ปัดมันทิ้งไปเหมือนกับฝุ่น และก้าวเดินต่อไป นั่นเป็นสิ่งที่สโมสรแห่งนี้ทำอยู่เสมอ เราไม่ชอบความพ่ายแพ้ ผมมั่นใจว่าคุณจะพูดแบบนั้น คุณต้องยอมรับความพ่ายแพ้ และลุกขึ้นสู้ต่อไป วันเสาร์นี้ (พบ เชลซี) จะได้เห็นว่าเราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และดีขึ้นกว่าเดิม

เวย์น รูนี่ย์ มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าในเกมแพ้ เสือใต้ ซึ่งยังต้องลุ้นว่าจะได้ลงช่วย ปีศาจแดง เกมพบ เชลซี หรือไม่ โดย เฟอร์ดินานด์ ให้ความเห็นว่า มีหลายเกมที่ เวย์น ไม่ได้ลงเล่นในช่วงที่ผ่านมา แต่เราก็ยิงประตูได้พอสมควร ดิมิทาร์ (เบอร์บาตอฟ) ลงมาเล่นแทน และก็ทำผลงานได้ดี

วาซซ่า (รูนี่ย์) เป็นนักเตะชั้นยอด และมีอิทธิพลกับซีซั่นนี้ของเรา แต่เรารู้ว่าเรามีผู้เล่นคนอื่นที่สามารถลงมา และทุ่มเทเพื่อทีม ผมตั้งตาคอยเกมวันเสาร์นี้ แต่ทุกเกมจนกระทั่งจบซีซั่นเป็นเหมือนกับเกมฟุตบอลถ้วย และนั่นแหละคือความจริง กองหลังพันล้าน กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์