เซอร์รับเสือใต้สมควรชนะ


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด รับ บาเยิร์น สมควรเป็นฝ่ายชนะ หลังเล่นได้เหนือกว่าในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ ผีแดง ออกไปพ่าย เสือใต้ 1-2 แต่ลั่นเกมนัด 2 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทุกอย่างจะไม่เหมือนเดิมแน่นอน


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า บาเยิร์น มิวนิค เป็นฝ่ายเล่นได้ดีกว่า และสมควรคว้าชัยชนะไปครองแล้ว หลังพาพลพรรค ปีศาจแดง บุกไปโดน เสือใต้ เฉือนหวุดหวิด 2-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา
 

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตอย่างสวยงาม เมื่อได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 2 จาก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง หลังเสียประตู บาเยิร์น ก็เดินเกมรุกอย่างหนัก และก็มาตีเสมอได้สำเร็จในครึ่งหลังจากฟรีคิกของ ฟร้องค์ ริเบรี่ ในนาทีที่ 77 ช่วงทดเจ็บแฟนบอลใน อัลลิอันซ์ อารีน่า ได้เฮสนั่นเมื่อ อิวิก้า โอลิช ใช้ความเร็วฉกบอลจากแนวรับของ ผีแดง เข้าไปยิงประตูชัยให้ เจ้าถิ่น เก็บชัยไปได้อย่างสุดหวิว 2-1
 

เราเล่นไม่ดีเลย และเสียบอลตลอด บาเยิร์น เล่นดีกว่าเรา และเราก็ปฎิเสธเรื่องนี้ไม่ได้เช่นกัน พวกเขากดดันเราหนักมาก และเราก็ยุบไปเล็กน้อย ประตูสุดท้ายก็เป็นการเสียบอลที่น่าแย่มากๆอีกหนึ่งครั้ง อย่างไรก็ตาม เกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (นัด 2 วันพุธที่ 7 เม.ย.) จะแตกต่างไปจากนี้แน่นอน และเราจะเป็นทีมีท่ดีกว่านี้มาก ไม่ต้องสงสัยเลย เรามีประตูนัดเยือนอยู่ในมือ และนั่นคือข้อได้เปรียบ เฟอร์กี้ กล่าว 
 
ที่มา   siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์