ป๋าชี้กุญแจเขี่ยพี่เสือคือแนวรับ

ป๋าชี้กุญแจเขี่ยพี่เสือคือแนวรับ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบอสใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเชื่อว่าหมากสำคัญที่จะโค่นบาเยิร์น มิวนิคพ้นทางศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศคือแนวรับที่ยึดถือคติที่ว่าหลังแกร่งทีมแกร่งตาม 


 
ปีศาจแดงมีคิวยกพลดวลกับพี่เสือที่อัลลิอันซ์ อาเรน่าในคืนวันอังคารนี้และหลังจากแนวรับเคยนัดกันเจ็บจนต้องถอยเอาไมเคิ่ล คาร์ริคมายืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟตอนนี้กองหลังจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกแกร่งทั่วแผ่นดิน 5 นัดหลังเสียแค่ลูกเดียวเท่านั้น

แบ็คโฟว์เรากลับมาแข็งแกร่งร่วมกันอีกครั้ง

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์กลับมาเฝ้าเสาอีกคำรบเพราะมีอยู่ครั้งนึงที่พวกเขาทั้งหมดนัดกันเจ็บและมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แนวรับเรายวบยาบกันเลยทีเดียว

แต่ตอนนี้คุณเห็นได้เลยถึงความแข็งแกร่ง,คุณเห็นได้เลยถึงประสบการณ์ของนักเตะเหล่านี้และมันเป็นเรื่องแตกต่างอย่างมหาศาลต่อฟอร์มการเล่นของทีม

มันเป็นเรื่องจริงที่พูดกันว่า'หลังแกร่งทั้งทีมก็แกร่ง'และตอนนี้เราดูแกร่งเอามากๆ

กับเกมใหญ่พบเชลซีที่กำลังรออยู่ในวันเสาร์นี้ก่อนดวลแข้งบาเยิร์น มิวนิคที่โอลด์แทรฟฟอร์ดเลกสองสัปดาห์หน้าปีศาจแดงต้องลงเล่น 3 นัดใน 8 วันแต่เฟอร์กี้มั่นใจว่าลูกทีมเขาจะตั้งมั่นผ่านช่วงนี้ไปได้แน่นอน

ผมคิดว่ามันเป็นสุดสัปดาห์ที่สำคัญ เป็นสัปดาห์ที่สุดๆสำหรับเราเลยล่ะ

8 วันสำหรับเรากับ 2 เกมที่สุดยอดทั้งเจอกับบาเยิร์นและเชลซีในวันเสาร์นี้

นี่คือช่วงเวลาของปีที่คุณต้องสนุกกับมันและรู้ด้วยว่าอะไรต่างๆมันเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ เหมือนอย่างการทำพลาดไม่ว่าจะส่วนไหนของสนามที่คุณหวังว่าคุณจะไม่เผลอเรอทำพลาดลงไป

ซีซั่นนี้ยูไนเต็ดได้ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของฝ่ายตรงข้ามถึง 11 ลูกและหากนับเป็นดาวซัลโวก็ติดอันดับ 3 รองจากเวย์น รูนีย์(26 ประตู)และดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ(11 ประตู)เท่านั้นซึ่งป๋าเชื่อว่าพวกเขาจะได้ประโยชน์จาก Og. อย่างต่อเนื่อง

ความผิดพลาดจะเกิดขึ้นซึ่งช่วยให้คุณได้รับชัยชนะ

คุณเห็นแล้วเมื่อวันเสาร์ในเกมพบกับโบลตัน เราได้ og. ประเดิมทำให้หลังจากนั้นเราเล่นได้อย่างไร้ที่ติ

ดังนั้นมันจะเป็นสัปดาห์ที่น่าตื่นเต้นอย่างแท้จริง




ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์