เบอร์บาเจิม!เหมาสองผียำ 4-0 ทวงฝูง

เบอร์บาเจิม!เหมาสองผียำ 4-0 ทวงฝูง

ตุนประตูได้เสียกันยิกๆเลยทีเดียวล่าสุดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชุดไร้เวย์น รูนีย์บุกต้อนตือโบลตันน้ำหมากกระจาย 4-0 จากสองประตูของดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟทวงจ่าฝูงคืนจากเชลซีต่อไปอีกสัปดาห์

ลา ลีกา

วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2553


โบลตัน 0 - 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ประตู :
0-1 เจลอยด์ ซามูเอล( o.g. ) น.38,0-2 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ น.68,0-3 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ น.78,0-4 ดารอน กิ๊บสัน น.82

หมู-ริโอไม่มีชื่อใช้เบิร์บหน้าเป้า-โบลตันเต็มสูบ
เร้ดเดวิลส์ต้องหนาว ๆ ร้อน ๆ กันหน่อยแล้ว หลังจากเวย์น รูนี่ย์หัวหอกฟอร์มร้อนแรงของทีม และริโอ เฟอร์ดินานด์ไม่มีชื่อแม้แต่ตัวสำรองในเกมนี้ และใช้เบอร์บาตอฟเป็นหน้าเป้า ส่วนทางโบลตันเฝ้าบ้านด้วยขุมกำลังเต็มสูบ

ครึ่งแรก

เกมแลกกันพอสมควร
ผ่าน 10 นาทีแรกไปทั้งคู่เล่นกันค่อนข้างสูสีเป็นอย่างมาก เพราะต่างฝ่ายต่างผลัดกันรุกรับโดยไม่มีการดูท่าทีกันเลย แต่ก็ยังไม่มีโอกาสยิงกันทั้งคู่

AVเปิดเกือบได้ลุ้น
นาทีที่ 16 แมนฯยูได้โอกาสลุ้นจากจังหวะที่เนวิลล์เปิดข้ามกองหลังไปให้กับวาเลนเซียวิ่งควบหลุดขึ้นไปทางฝั่งขวา ก่อนจะเปิดเข้ามาให้กับเบอร์บาตอฟที่รออยู่ตรงกลาง แต่หลังของโบลตันโหม่งสะกัดไว้ได้ทัน

เบิร์บยิงตามน้ำสวย
ถัดมา 2 นาทีแมนฯยูที่วนอยู่บริเวณกรอบเขตโทษของโบลตันอยู่นานสองนาน ก็มาได้จังหวะเปิดของเฟล็ทเชอร์ บอลพุ่งไปที่เสาแรก เบอร์บาตอฟตวัดยิงตามน้ำในจังหวะแรกทันที แต่ยัสเคไลเน่นปัดเอาไว้ได้

จังหวะเตะมุมแมนฯยูก็ได้ลุ้นจากการที่โบลตันโหม่งสกัดออกมาเข้าทางเบอร์บาตอฟที่งัดบอลกลับเข้าไปอีกครั้ง ก่อนที่เฟล็ทเชอร์จะจ่ายให้กับอีแวนส์ยิงแต่หลุดข้ามคานออกไป

เอฟร่า-เอลมานเดอร์ปะทะแข้งหวาดเสียว
นาทีที่ 20 เสียวว๊าบกันทั้งสนาม หลังเอลมานเดอร์เข้าปะทะแข้งแบบเต็ม ๆ กับเอฟร่าจนต้องลงไปนอนเจ็บทั้งคู่ เสียวแข้งขาหักกันหมด แต่หลังแพทย์ของสโมสรมาปฐมพยาบาลก็เล่นต่อได้ทั้งสองคน

วิดิชเซฟชีวิต!
นาทีที่ 26 โคเฮนเกือบได้ล่อเป้าเต็ม ๆ แล้วหลังต่อบอลกับเพื่อนร่วมทีมได้สวย แล้วหลอกจนวิดิชหลงไปก่อนในจังหวะแรก ก่อนที่จะตามมาแหย่ได้ก่อนที่โคเฮนจะได้ตะบันเต็ม ๆ ช่วยให้แมนฯยูรอดจากการโดนล่อเป้า

น้าซาร์เซฟเสาแรก
นาทีที่ 26 เอลมานเดอร์ได้ซัดเต็มเท้าซ้ายบอลพุ่งอัดเข้าไปที่เสาแรก ฟาน เดอร์ ซาร์ยังไวปัดบอลออกหลังไปได้ทัน จังหวะนี้ต้องชมวิลเชียร์ที่่จ่ายบอลจังหวะเดียวหลุดทะลุแผงหลังของแมนฯยูไปทั้งยวง

กิ๊กส์ทำสวยแต่ยิงห่วย
นาีทีที่ 32 ไรอัน กิ๊กส์ทำเอาความพยายามของตัวเอง และเอฟร่าที่โดนเบียดโดนกระแทกแต่ก็ยังอุตส่าพาบอลมาได้เสียเปล่า หลังรับบอลจากเบอร์บาตอฟ แล้วแตะหลบกองหลังได้สวย แต่กลับยิงด้วยอีซ้ายข้างถนัดออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

ซามูเอลยิงเสียบเสาโคตรสวย(เข้าประตูตัวเอง!!!)
นาทีที่ 38 แมนฯยูได้ส้มหล่นอย่างแรง หลังจากทำเกมกันสวยงาม แล้วกิ๊กส์ได้บอลหลุดขึ้นไปโยนทางฝั่งซ้าย บอลพุ่งค่อนข้างน่ากลัวเพราะกดดันหลังของโบลตันได้เยอะ ทำให้ซามูเอลที่วิ่งเบียดมากับเฟล็ทเชอร์เกิดอาการลังเล ก่อนที่จะเตะสกัดผิดเหลี่ยม แต่สวยงามเป็นอย่างยิ่งเพราะเสียบเสาไกลแบบสวยงามสุด ๆ แมนฯยูเฮงได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0

น้าซาร์ซูเปอร์เซฟฟฟฟฟฟฟฟฟ!!!
นาทีที่ 40 เร้ดเดวิลส์เกือบน้ำตาแตก เพราะเพิ่งขึ้นนำได้แป๊บเดียวก็มาเกือบเสียประตูจากจังหวะที่มูอัมบ้ารับบอลจากวิลเชียร์ แล้วตะบันเต็มตีนเตี่ยบอลพุ่งแรงกำลังจะเสียบสามเหลี่ยม แต่ฟาน เดอร์ ซาร์กระโดดพุ่งเต็มที่ก่อนที่จะเยียดสุดตัวปัดออกไปได้แค่ปลายมือเท่านั้น

เฮียเอกราชถึงกับอุทานเลยว่า เวิลด์คลาสขิงๆ

น้าซาร์ดึงช้าเกือบงานเข้า
ช่วยทดเวลาแมนฯยูเสียเตะมุม แล้วฟาน เดอร์ ซาร์ดันไปดึงช้าทำเป็นเจ็บนอกสนาม แต่โบลตันไม่สนเปิดเตะมุมเข้ามาทันที ยังดีที่กองหลังเคลียร์ออกไปได้ก่อน น้าซาร์วิ่งตาเหลือกเลยทีเดียว

ก่อนที่กรรมการจะเป่านกหวีดหมดครึ่งแรก ทำให้แมนฯยูยังคงนำโบลตันอยู่ 1-0 แม้จะโดนกดดันค่อนข้างหนักในช่วงท้ายครึ่งหลังก็ตาม

ครึ่งหลัง

เทพเฟล็ทชิ่งเบิร์บงาม
นาทีที่ 53 เฟล็ทเชอร์ทำชิ่งกับเบอร์บาตอฟสวย จนสามารถหลุดเข้าไปในกรอเขตโทษแต่โดนกองหลังของโบลตันบี้เข้ามาก่อน ทำให้ยิงไม่ถนัดถากเสาออกไป

หมามุ่ยทำแฮนด์บอลแต่กรรมการไม่เห็น
นาทีที่ 57 โบลตันได้เปิดฟรีคิกเข้าไปกดดันแมนฯยูในกรอบเขตโทษ ก่อนที่บอลจะล้นไปทางเอลมานเดอร์ ที่พยายามจะกระดกบอลแล้วตวัดยิงแต่สโคลส์เข้าไปบล็อกแล้วยกมือขึ้นมาโดนบอล ก่อนที่จะสกัดกันออกไปได้ ถือว่าโชคดีที่กรรมการไม่เห็นในจังหวะนี้

โบลตันบอมบ์กดดันหนัก
ผ่านมาถึงนาทีที่ 60 เจ้าบ้านได้เปิดบอลยาวกดดันทีมเยือนอย่างต่อเนื่อง ทำเอาแมนฯยูต้องลงมาตั้งเกมรับกันอุดตลุด

เอลมานเดอร์ร่วง
นาทีที่ 67 เอลมานเดอร์ต้องเสียเลือด หลังจากกระโดดขึ้นชิงจังหวะโหม่งกับวิดิช แล้วไปโดนศอกของวิดิชบวกเข้าไปที่หัวเต็ม ๆ ทำเอาร่วงกลางอากาศลงไปนอนฟุบ ก่อนกรรมการจะเป่าหยุดเกม

จังหวะนี้อาจจะทำให้มีการพูดถึงกันหลังจากที่จบเกม เพราะแขนของวิดิชในจังหวะที่เทคตัวขึ้นโหม่งนั้นกางค่อนข้างเห็นได้ชัด

เบิร์บซ้ำไม่เหลือ
แค่นาทีเดียวถัดมาแมนฯยูก็ออกนำห่างเป็น 2-0 หลังจากกิ๊กส์ไหลบอลผ่านไปให้กับทางเฟล็ทเชอร์ที่ทะลุขึ้นมารับบอล ก่อนจะวิ่งไปส่องไกลเต็มเท้า บอลพุ่งแรง ยัสเคไลเน่นปัดไว้ได้ก่อนจังหวะแรก แต่ด้วยความแรงเลยทำให้ปัดไปได้ไม่พ้น เบอร์บาตอฟที่วิ่งเติมขึ้นมาเลยเข้าไปซ้ำไม่เหลือ ปีศาจแดง ออกนำห่าง 2-0 แล้ว

นานี่หลอกสวย-เบิร์บยิงเหนือชั้น
นาทีที่ 78 แมนฯยูก็มาได้ประตูนำห่าง 3-0 0ากจังหวะที่นานี่หลอกล่อกองหลังของโบลตันจนหลงทางก่อนที่จะจ่ายให้กับเบอร์บาตอกฟที่ยืนรออยู่ตรงกลาง ดีดด้วยขวาแบบเหนือชั้นบอลเข้าไปตุงตาข่ายอย่างสวยงาม ผีทิ้งห่าง 3-0 แล้ว

นานี่จ่ายอีก-กิ๊บสันอัดเต็ม ๆ
นาทีที่ 82 นานี่ก็โชว์แอสซิสต์อีกครั้ง ด้วยการหลอกล่อแซม ริกเกตส์คนเดิม ก่อนที่จะไหลให้กับกิ๊บสันที่วิ่งมาแปเต็มเท้า ยัสเคไลเน่นปัดไม่อยู่ ทำให้แมนฯยูถล่มไป 4-0 แล้ว

จบ 90 นาทีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเอาชนะโบลตันไปได้ 3-0 ทำให้กลับขึ้นเป็นเป็นจ่าฝูงมี 72 คะแนน นำเชลซีอยู่ 1 แต้ม ส่วนประตูได้เสียอยู่ที่ +51 น้อยกว่าเชลซีอยู่ +2 ด้วยกัน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

โบลตัน : ยุสซี่ ยาสเคไลเน่น,แซต ไนท์,แกรี่ เคฮิลล์,เจลอยด์ ซามูเอล,ซามูเอล ริคเกตส์,ทาเมียร์ โคเฮน,แจ็ค วิลเชียร์,ชุง ยอง ลี,โจฮาน เอลมานเดอร์,เควิน เดวี่ส์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์,เนมันย่า วิดิช,โจนาธาน อีแวนส์,พาทริซ เอฟร่า,แกรี่ เนวิลล์,พอล สโคลส์,ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์,ไรอัน กิ๊กส์,นานี่,อันโตนิโอ วาเลนเซีย,ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

















url=http://image.ohozaa.com/show.php?id=ca59d56c041656f7791d383257a98539][/url]









_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์