จบซักที วันเชือดเป็ดให้สิงค์ดู By เฮียโก้

จบลงซักกะที กับการเชือดเป็ด ในสิงค์ดู
หลังจากรอคอยเตรียมมีดอีโต้อันใหญ่มาสับเป็ดมานาน มันก็จบซักที
กับการสับเป็ด ที่ร้องก๊าบๆผ่านปังตอมากว่าปีครึ่ง 

พูดตามตรง นัดนี้ผีเล่นได้เก็ง และผิดฟอร์มมากๆ แต่ก็ยังดี ที่คู่แข่งคือทีมหงส์แดง ถ้าเป็นทีมอย่าง วิลล่า หรือน้องใหม่บิ๊กโฟร์อย่างสเปอร์ คงไม่ชนะง่ายๆแบบนี้แน่นอน

รูนนี่ เกมส์นี้ถือว่าเล่นได้ผิดฟอร์มที่สุด เพราะก่อนหน้านี้หลายๆเกมส์ รูนี่มักจะมีความคม ที่เรียกได้ว่า มีโอกาส 1 ครั้ง ก็สามารถทำประตูได้ทันที

แต่ในวันนี้ รูนี่เหมือนเกร็งๆ กลัวจะเกิดอาการบาดเจ็บ ยังไงไม่รู้ หรือเป็นเพราะการเล่นอันรุนแรง ที่ไม่น่าจะเอาตัวเข้าแรกของทีมเป็ดก็ไม่รู้

เกมส์นี้ดูดีๆ ก็ถือว่าเราโชคดีที่เอาตัวรอดได้ เมื่อนักบอลคนที่ 12 ฮาวเวิร์ด เวบบ์ ทำแสบหลายๆจังหวะ โดยเฉพาะ การแจกแค่ใบเหลืองให้กับไอ่ถ่อย มาชเช ราโน่ หรือที่คนไทยเรียกว่าไอ้มาโนด  และอีกหลายๆจังหวะที่ไม่มีการคุ้มครองนักเตะ ให้นักเตะถ่ายๆไล่เตะไล่ถีบ พูดตรงๆ นักเตะค่าตัวแพงอย่างแมนยู ก็ต้องกลัวและระวังตัวเป็นธรรมดา เปรียบได้เหมือนรถเบนซ์กับอีแต๋น ใครจะเอาเข้าไปชนล่ะ

หลังจากที่แมนยูเสียลูกแรก ภาพที่ลอยขึ้นมาในหัวเฮียคือ เกรียนอย่างไอ่ this is anfield  คงออกมาตั้งกระทู้ประมาณ 10 กระทู้ แต่หลังจาก อาปาร์คหลับตาพุ่งโหม่งให้ผีแดงชนะ 2-1 ภาพที่ลอยคือการละเล่นไทย แย้ลงรูทันที

สุดท้ายนี้ เฮียคิดว่า พวกแย้ลงรู คงรอโอกาศ มาแถเอาภาพเก่าๆที่ผีเคยแพ้ มาลงเหมือนเดิม โดยไม่มองอดีตเมื่อนานมาแล้ว หรือ ปัจจุบันที่เกิดขึ้น ชนะแค่ 3 นัดในรอบหลายๆปี ไม่เจียมก็เชิญทำ

ป.ล. ใครมีรูปตอเรส โชว์เสต็ปว่าวหน้ากรอบเขตโทษ เฮียขอหน่อย เตะว่าวได้สมชื่อทีมแชมป์ว่าวเต็ง 1 ตลอดเวลายี่สิบกว่าปีแห่งสนามหลวงจริงๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์