ผีแดงไม่คิดขายหนูโด้ แม้ชุดขาวทุ่ม 3,150 ล.

ผีแดงลั่นไม่คิดขาย"หนูโด้" แม้ชุดขาวยอมจ่าย3,150 ล.


ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นไม่มีทางปล่อยตัว หนูโด้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมสับออกไปจากทีมอย่างแน่นอน และสโมสรก็พร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อรั้งตัวให้อยู่กับทีมต่อไปให้นานที่สุด


แม้ชุดขาวจะให้ค่าตัวแพงก็ตาม ไม่มีผลกับการตัดสินใจของแมนยูฯ


แม้ราชันชุดขาว รีล มาดริด พร้อมเอาเงินมากองให้ตรงหน้า 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการดึงตัวไปร่วมทีมก็ตาม

ตามที่ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกสแปนิช ลาลีกา พร้อมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อหวังดึงตัว คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสเป้าหมายอันดับต้นๆ ของสโมสรมาจากอ้อมอกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของมิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 ปีรายนี้ให้ได้


ล่าสุด เดวิด กิลล์ ประธานบอร์ดบริหาร ปีศาจแดง ยืนยันว่า


สโมสรไม่เคยคิดและไม่มีทางที่จะปล่อยตัว หนูโด้ ออกไปจากทีมอย่างแน่นอน

แม้ราชันชุดขาว พยายามยื่นข้อเสนอใหม่พร้อมควักกระเป๋าจ่ายเป็นเงินสูงถึง 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) เป็นข้อแลกเปลี่ยนเพื่อกระชากตัวไปร่วมทีมก็ตาม

มันเป็นข้อเสนอที่เราต้องตอบปฏิเสธ แม้สโมสรอาจได้รับประโยชน์จากตรงจุดนี้ แต่เราก็มองไปถึงอนาคต และเราก็เป็นสโมสรที่มีฐานะทางการเงินค่อนข้างดีมาก

เรามุ่งหวังที่จะสร้างความบันเทิงให้แฟนบอล และพยายามเล่นกันให้เป็นทีมระดับสุดยอด แม้จะมีเงินมากถึง 35 หรือ 45 ล้านปอนด์

มันก็คงไม่ใช่เรื่องง่าย ที่คุณจะหาดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์แบบนี้เข้ามาทดแทนได้ โรนัลโด้ อายุเพียงแค่ 21 ปีเท่านั้น นี่ก็คือฤดูกาลที่ดีที่สุดสำหรับเขา และเราก็เชื่อว่าสิ่งที่ดีที่สุดน่าจะเข้ามาสู่ชีวิตต่อไป

พร้อมกันนี้ ปีศาจแดง เตรียมจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ หนูโด้


ออกไปอีกนานถึง 5 ปี พร้อมกับจ่ายเงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า เพื่อรั้งตัวให้อยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปให้นานที่สุด

โดยเวลานี้ โรนัลโด้ รับค่าเหนื่อยจากต้นสังกัดสัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.5 ล้านบาท) และยังมีสัญญาอยู่กับสโมสรอีก 3 ปีจนถึงปี 2010

อย่างไรก็ตาม หากปีกดาวรุ่งวัย 21 ปีรายนี้ ที่กำลังทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสคว้าตำแหน่งนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีประจำปีนี้ ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไปอีกก็จะส่งผลให้เขาได้รับเงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 7 ล้านบาท) ทันที

แต่ล่าสุดแหล่งข่าวใกล้ชิดของ หนูโด้ เปิดเผยว่า ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสยังไม่มีการตอบรับข้อเสนอใหม่ของสโมสรแต่อย่างใด

ขอขอบคุณ :

ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ
จาก หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์