ป๋าขนดกหวังล้างแค้น

‘ไรอัน กิกส์’ ปีกตัวเก๋าของ ‘แมนยู’ หวังล้างแค้น ‘ลิเวอร์พูล’ ให้ได้วันอาทิตย์นี้



 


เมื่อวันที่ 19 มี.ค. สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน ไรอัน กิกส์ ปีกชาวเวลส์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ ก่อนทำศึก ‘แดงเดือด’ กับคู่อริตัวฉกาจอย่าง ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ โดย กิกส์ มั่นใจว่า คราวนี้ต้นสังกัดของเขา จะทำได้ดีกว่าเมื่อครั้งฤดูกาลก่อน ที่โดน “หงส์แดง” บุกมาถล่มถึง 1-4 ด้วยเชื่อว่า ตอนนี้ทีมกำลังฟอร์มดี แถมมีกองหน้าอย่าง เวย์น รูนีย์ ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงอีกต่างหาก “เราเล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ ในการเจอกับพวกเขาเมื่อปีก่อน และพวกเขาก็เหมาะสมแล้วที่จะเป็นผู้ชนะ แต่ผมหวังว่า มันจะไม่เป็นแบบนั้นอีกในสัปดาห์นี้”


“มันเป็นเกมสำคัญ แน่นอนเพราะว่่า คู่แข่งของเราคือ ลิเวอร์พูล พวกเขาคือคู่อริตัวฉกาจของเรา ด้วยจากประวัติศาสตร์ ที่เราทั้งสองทีมต่างเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุดด้วยกันทั้งคู่ เราเองเล่นกันได้ไม่ดีนักในการเจอกันเมื่อปีที่แล้ว หวังว่า คราวนี้มันจะไม่เป็นแบบนั้นอีก เพราะตอนนี้เรากำลังฟอร์มดี แถมแนวรุกก็เข้าฝักอีกต่างหาก” กิกส์ กล่าว


อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 36 ปี ปฏิเสธว่า ตัวเขายังไม่มองไกลไปถึงการขึ้นครองสถิติแชมป์ลีกสูงสุด ที่ปัจจุบันเท่ากับ ลิเวอร์พูล อยู่ที่ 18 ครั้ง โดยตอนนี้ขอมองแค่การชนะเกมในวันอาทิตย์นี้ให้ได้เสียก่อน”ในฐานะแฟนของ แมนฯยู สำหรับผม มันเจ็บปวดนะที่ต้องโตขึ้นมา พร้อมกับการเห็น ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ทุกๆ อย่าง ดังนั้นปีนี้เราจึงต้องการที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ มันไม่เกี่ยวกับเรื่องสถิติหรือเรื่องประวัติศาสตร์อะไรที่จะตามหลังจากนี้หรอกนะ ตอนนี้เราเพียงแค่ต้องการชนะเกมนี้ และหวังว่า มันจะช่วยให้เราคว้าแชมป์ลีกได้ในท้ายที่สุด” กิกส์ กล่าวปิดท้าย.



เครดิตครับ thailandsportsonline.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์