เฟล็ทลดกระแสผีถึงชิงชี้เสืออันตราย

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์วิสกี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน ปีศาจแดง ไม่ได้เป็นทีมเต็งที่จะเข้ารอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามที่ได้รับการเชิดชู หลังผลประกบคู่เป็นใจ เจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบ 8 ทีม โดยมี ลียง หรือ บอร์กโดซ์ รอฉะในรอบตัดเชือก



ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางจอมขยันของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยแม้จะมีเสียงยกย่องสรรเสริญว่า พวกเขามีโอกาสสูงที่จะลิ่วไปคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง แต่ความจริงมันไม่ได้ง่ายดายขนาดนั้น และพวกเขาทุกคนจะต้องเล่นอย่างทุ่มเทเพื่อประสบความสำเร็จ
 
ยูไนเต็ด มีผลงานที่ยอดเยี่ยมทั้งในลีก และบอลสโมสรยุโรป ขณะที่การจับสลากพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยมี โอลิมปิก ลียง หรือ บอร์กโดซ์ เป็นคู่แข่งในรอบตัดเชือก ขณะที่อีกสายเป็น บาร์เซโลน่า เจอ อาร์เซน่อล รอตัดเชือกกับ อินเตอร์ มิลาน หรือ ซีเอสเคเอ มอสโก ทำให้เกจิลูกหนังฟันธงว่า รอบชิงฯ ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ปีนี้ น่าจะมี ยูไนเต็ด ค่อนข้างแน่

ขอบคุณข่าว SIAMSPORT
 
มิดฟิลด์เลือดวิสกี้ กล่าวว่า คุณอาจทึกทักเอาเอง และเริ่มต้นมองไกลเกินไป หลายๆ คนพูดแตกต่างกันไปเกี่ยวกับผลประกบคู่ แต่ข้อเท็จจริงคือทีมที่เล่นรายการนี้อยู่ เพราะพวกเขาเอาชนะทีมใหญ่ๆ มาได้ในเส้นทางที่ผ่านมา คุณคงไม่ได้เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย หรือรอบตัดเชือก ของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งที่เป็นทีมห่วยๆ หรอก แต่ละทีมอันตรายๆ ทั้งนั้น ยกตัวอย่างถ้าคุณประมาททีมอย่าง ลียง คุณได้ตกรอบแน่
 
เฟล็ทเชอร์ เอ่ยถึง บาเยิร์น มิวนิค คู่ชิงฯ ของพวกเขาปีคว้า 3 แชมป์มาครองในปี 1999 ว่า นี่คือการประกบคู่ที่ยากลำบาก นอกจาก บาร์เซโลน่า แล้ว พวกเขาน่าจะเป็นคู่แข่งที่หินที่สุดที่คุณจะได้เจอ เราเจอกับพวกเขาในช่วงปรี-ซีซั่น และเราทึ่งกับผลงานของพวกเขาภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล
 
พวกเขาค้นหาฟอร์มการเล่นเจอตั้งแต่ช่วงคริสต์มาส พวกเขาเข้าใจแล้วว่า หลุยส์ ฟาน กัล อยากให้พวกเขาเล่นยังไง พวกเขามีปีกที่ดีที่สุดในโลกทั้ง ร็อบเบน และ ริเบรี่ และไม่ต้องสงสัยเลยพวกเขาเป็นทีมอันตรายอย่างแท้จริงในทัวร์นาเมนต์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์