กิกส์ รับตั้งตาคอยนำผีเปิดบ้านล้างแค้นหงส์

ไรอัน กิกส์ ปีกมากประสบการณ์ทีม แมนฯยู  ยอมรับหวังล้างแค้นคู่ปรับ ลิเวอร์พูล ให้ได้ ในศึก 'แดงเดือด' วันอาทิตย์นี้ หลังการเจอกันคราวก่อนที่โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ปรากฏว่า "ปิศาจแดง" โดนถล่มเละคารังถึง 1-4...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 19 มี.ค.

ไรอัน กิกส์ ปีกชาวเวลส์ ทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ ก่อนทำศึก 'แดงเดือด' กับคู่อริตัวฉกาจ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์
โดย "ปีกพ่อมด" มั่นใจว่า คราวนี้ต้นสังกัดของเขา จะทำได้ดีกว่าเมื่อครั้งฤดูกาลก่อน ที่โดน "หงส์แดง" บุกมาถล่มถึง 1-4 ด้วยเชื่อว่า ตอนนี้ทีมกำลังฟอร์มดี แถมมีกองหน้าอย่าง เวย์น รูนีย์ ที่กำลังเข้าฝักอีกต่างหาก

"เราเล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ ในการเจอกับพวกเขาเมื่อปีก่อน และพวกเขาก็เหมาะสมแล้วที่จะเป็นผู้ชนะ แต่ผมหวังว่า มันจะไม่เป็นแบบนั้นอีกในสัปดาห์นี้"

"มันเป็นเกมสำคัญ แน่นอนเพราะว่่า คู่แข่งของเราคือ ลิเวอร์พูล พวกเขาคือคู่อริตัวฉกาจของเรา ด้วยจากประวัติศาสตร์ ที่เราทั้งสองทีมต่างเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุดด้วยกันทั้งคู่ เราเองเล่นกันได้ไม่ดีนักในการเจอกันเมื่อปีที่แล้ว หวังว่า คราวนี้มันจะไม่เป็นแบบนั้นอีก เพราะตอนนี้เรากำลังฟอร์มดี แถมแนวรุกก็เข้าฝักอีกต่างหาก" กิกส์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 36 ปี ปฏิเสธว่า ตัวเขายังไม่มองไกลไปถึงการขึ้นครองสถิติแชมป์ลีกสูงสุด  ที่ปัจจุบันเท่ากับ ลิเวอร์พูล อยู่ที่ 18 ครั้ง โดยตอนนี้ขอมองแค่การชนะเกมในวันอาทิตย์นี้ให้ได้เสียก่อน

"ในฐานะแฟนของ แมนฯยู สำหรับผม มันเจ็บปวดนะที่ต้องโตขึ้นมา พร้อมกับการเห็น ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ทุกๆ อย่าง ดังนั้นปีนี้เราจึงต้องการที่จะคว้าแชมป์ให้ได้  มันไม่เกี่ยวกับเรื่องสถิติหรือเรื่องประวัติศาสตร์อะไรที่จะตามหลังจากนี้หรอกนะ ตอนนี้เราเพียงแค่ต้องการชนะเกมนี้ และหวังว่า มันจะช่วยให้เราคว้าแชมป์ลีกได้ในท้ายที่สุด" กิกส์ กล่าวปิดท้าย.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์