หมูบอกฟอร์มดีสุดในชีวิต-อยากเป็นเหมือนเบ็คส์

หมูบอกฟอร์มดีสุดในชีวิต-อยากเป็นเหมือนเบ็คส์ 
  

  เวย์น รูนี่ย์กองหน้าฟอร์มฮอตของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้สัมภาษณ์เผยว่าเขากำลังอยู่ในช่วงที่มีฟอร์มการเล่นดีที่สุดในชีวิต และอยากจะเป็นที่รักของแฟนบอลเฉกเช่นเดียวกับเดวิด เบ็คแฮม

รูนี่ย์ยิง 2 ประตูในครึ่งแรกและครึ่งหลังช่วยให้แมนฯ ยูไนเต็ดเอาชนะเอซี มิลาน 4-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งตอนนี้ประตูรวมของเขาก็ปาเข้าไป 30 ประตูแล้ว

ผมดีใจมากที่ยิงประตูขึ้นหลัก 30 ประตูได้และต่อจากนี้ผมหวังว่าจะยิงได้มากขึ้นเรื่อยๆ

ประตูที่ผมทำได้เหล่านี้ผมเอามันไว้ข้างหลังแล้ว และผมแค่มองต่อไปในเกมส์ข้างหน้าเพื่อหวังจะทำผลงานที่ดีที่สุด ผมกำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในชีวิตของผม และผมก็สนุกกับมันมาก

ทุกๆเกมส์ต่อจากนี้ไปมันจะเป็นเกมส์ที่ยากแน่ ฉะนั้นแล้วเราไม่กลัวที่จะเจอกับใครในรอบต่อไป มิลานเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่พร้อมมีประวัติศาสตร์อันยอดเยี่ยม การเอาชนะพวกเขาได้ทั้งเกมส์เหย้าและเยือนเสริมสร้างความมั่นใจให้กับพวกเรามาก มันไม่ง่ายเลยประตูแรกในเกมสืนี้สำคัญจริงๆ

มันเป็นเป้าหมายแรกของพวกเราที่จะทำ และในการทำได้เร็วมันก็ยิ่งทำให้พวกเรามั่นใจมากขึ้น ตอนนี้เรากำลังเฝ้าคอยผลจับฉลากในสัปดาห์หน้าแล้ว

รูนี่ย์ยอมรับว่าการต้อนรับเดวิด เบ็คแฮมของแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อคืนนี้เป็นแรงบันดาลใจให้กับเขา และหวังจะทำได้สักครึ่งหนึ่งของเบ็คแฮม

เดวิดเป็นนักเตะที่รับใช้สโมสรมาอย่างยอดเยี่ยม และผู้เล่นยูไนเต็ดทุกๆคนต่างดีใจที่แฟนบอลต้อนรับเขาอย่างยิ่งใหญ่

ผมหวังว่าผมจะสามารถกลายเป็นที่รักได้เหมือนกับเบ็คแฮมในสโมสรนี้ ผมยังมีเวลาเหลืออีกเยอะและหากผมสามารถได้รับคำชื่นชมสักครึ่งหนึ่งของเบ็คแฮม ผมคงจะดีใจมากๆ

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์