ผีมีเสียวเจอเปาเจ้าปัญหาเป่าเกมชนมิลานพุธนี้

แฟนผีมีเสียว เมื่อท่านเปาในเกมแชมเปียนส์ลีก แมนฯยู เปิดบ้านพบ เอซี มิลาน จะเป็นผู้ตัดสินที่ไม่ถูกโฉลกกับทีมพวกเขา หลังเคยสร้างวีรกรรมไว้เมื่อ 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า
 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเจอผู้ตัดสินโจทก์เก่า ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2  ที่จะพบกับ เอซี มิลาน วันพุธนี้


ทีม "ปิศาจแดง" จะเปิดสนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ด รับมือ ทีมดังจากอิตาลี หลังสามารถบุกไปเอาชนะมาได้ถึงถิ่น ซานซีโร 3-2 ในเกมเลกแรก อย่างไรก็ตาม เกมนัดนี้ พวกเขาต้องแอบวิตกกันเล็กน้อย เมื่อต้องมาเจอกับ ผู้ตัดสินที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยถูกชะตากับทีมเสียเท่าไหร่

ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์​จะได้พบกับ มัสซิโม บูซัคคา ผู้ตัดสินชาวสวิส วัย 41 ที่เป่าเกมที่ แมนฯยู แพ้แบบไร้ทางสู้ให้กับ บาร์เซโลนา เกมชิงชนะเลิศ ศึกแชมเปียนส์ลีก กับ บาร์เซโลนา เมื่อปีที่แล้ว ขณะเดียวกัน ย้อนไปอีก 1 ปี เขายังเป็นคนที่ปฏิเสธให้จุดโทษแก่ แมนฯยู เกมรอบรองชนะเลิศ ที่พบกับ บาร์ซา อีกครั้ง

สำหรับ บูซัคคา ตกเป็นข่าวในทางลบหลายเรื่องช่วง 2 เดือนหลังจากที่ เป่าในเกมครั้งสุดท้ายให้กับ แมนฯยูโดย บูซัคคา โดนแบนจากการตัดสินเป็นเวลา 3 แมตช​์ ในเดือนก.ย. หลังโชว์นิ้วกลางให้แฟนทีม ยัง บอยส์ เบิร์น หลังจากนั้น เขาก็ถูกอ้างว่า ถ่ายปัสสาวะกลางสนามในแมตช์ที่ กาตาร์​ อีกด้วย.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์