เบ็คส์ มั่นใจ รูน ฟัดมิลานแน่

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

    เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ มั่นใจอย่างไรเสีย ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต้องส่ง เวย์น รูนีย์ ลงสนามปะทะเกือก ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน ในนัดชี้ชะตาเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของศึกลูกหนัง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก
       
       จากการที่ เวย์น รูนีย์ ประสบปัญหาบาดเจ็บเข่าซ้ำจากเกมทีมชาติช่วย สิงโตคำราม อังกฤษ เปิดถ้ำตะปบ มัมมี่ อียิปต์ 3-1 นัดกระชับมิตรเมื่อกลางสัปดาห์ก่อน ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เอ่ยปากไม่แน่ใจว่าดาวยิงตัวเก่งจะช่วยต้นสังกัดเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี ได้หรือไม่ ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง คืนวันพุธนี้
       
       อย่างไรก็ตาม เดวิด เบ็คแฮม กองกลางที่ย้ายมาเล่นให้ ปิศาจแดงดำ ในรูปแบบการยืมตัว เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องส่ง รูนีย์ ลงสนามแน่ จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน มิลาน ทีวี สถานีโทรทัศน์ของสโมสร ผมมั่นใจว่า รูนีย์ จะลงสนามแน่ ผมรู้ว่าเขามีปัญหาบาดเจ็บในช่วง 2-3 วันมานี้ แต่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาก็ได้พักมาเต็มๆ รูนีย์ เป็นนักเตะชั้นดี เขาต้องการมีส่วนร่วมกับเกมนี้แน่ และ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คงใช้งานเขาในตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุด
       
       นอกจากนี้ เบ็คส์ ยังพูดถึงเจ้านายเก่า อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้คำแนะนำต่างๆ มากมายแก่บรรดาผู้เล่น เขาเป็นสุดยอดโค้ชคนหนึ่งในวงการฟุตบอล เขามักจะปกป้องลูกทีม เขาทำให้ผมเข้าใจว่าบางครั้งผมก็ทำเรื่องผิดพลาดไป ถ้าผมได้ลงสนามในเกมวันพุธนี้ ผมคงไม่หวั่นเกรงอะไร จะรู้สึกสนุกและตื่นเต้นด้วยซ้ำที่ได้ลงเล่นในสนามที่เคยเล่นมานานหลายปี ผมรู้ว่านัดนี้มีความหมายสำหรับนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด แต่ก็รู้ว่ามันมีความหมายสำหรับเราเช่นกัน
        
       สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด นัดแรกทำผลงานชิ้นโบแดงบุกเฉือน มิลาน ถึงซาน ซิโร 3-2 โดย รูนีย์ โขกเบิ้ลสกอร์ให้แชมป์จากอังกฤษ ซึ่งนัดที่สองคืนวันพุธที่ 10 มีนาคม ผีแดง ไม่ปราชัยคาถิ่นก็จะฉลุยเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายทันที

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์