เฟอร์กี้ เซ็งผีแดงเสียท่าบอลโยนทำพ่ายปืนใหญ่

"เซ็ง เสีย 2 แต้ม"


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกอาการเซ็งเมื่อเห็น ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียสองประตูจากลูกเปิดยาวทำให้ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล พลิกกลับมาเอาชนะ 2-1 ในบิ๊กแมตช์ของศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวาน

แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสทิ้งห่าง แชมป์เก่า เชลซี เป็น 9 แต้ม แม้ว่า เวย์น รูนี่ย์ จะกระทุ้งให้ทีมเยือนนำไปก่อน แต่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และเธียรี่ อองรี ช่วยกันทำสกอร์แซงหน้าให้ อาร์เซนอล ชนะไป 2-1 ทำให้ ผีแดง มี 57 คะแนนยังนำ สิงห์บลูส์ 6 แต้มเท่าเดิม ส่วน ปืนใหญ่ มีเพิ่มเป็น 45 แต้ม รั้งอันดับ 4 แต่ก็ตามหลัง หงส์แดง ทีมอันดับ 3 แค่แต้มเดียว

"สิ่งที่กังวล"


ภายหลังการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมากล่าว แน่นอนว่าเราผิดหวัง สิ่งที่ผมกังวลใจไม่ใช่ผลการแข่งขันเสียทีเดียว แต่เป็นประตูที่เราเสียไปต่างหาก เพราะแมนฯ ยูไนเต็ด โดนทำโทษจากลูกโยนยาว

นี่ถือเป็นเกมที่เล่นยากมาก คุณไม่สามารถคาดเอาอะไรจนกว่าจะจบการแข่งขัน แมตช์นี้ต้องชมเชย อาร์เซนอล ที่สามารถครองบอลได้มากโดยเฉพาะครึ่งเวลาหลัง แม้เราจะทำได้ดีไม่แพ้พวกเขาเลยในครึ่งแรก แต่สุดท้ายก็เสียท่าท้ายเกม อย่างไรก็ตาม หากจะเลือกผู้เล่นที่เด่นของเรา ผมขอยกตำแหน่งนั้นให้ ไมเคิล คาร์ริค ที่ทำผลงานในเกมนี้ได้วิเศษยิ่ง กุนซือเลือดสกอตติชเผยทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์