เฟอร์กี้โทษเวมบลีย์ทำโอเว่นพักยาว

เฟอร์กี้โทษเวมบลีย์ทำโอเว่นพักยาว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โทษพื้นสนาม เวมบลีย์ ทำให้ ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงร่างเล็ก บาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า จนหมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ชี้สภาพสนามย่ำแย่ จนไม่เหมาะลงไปหวดลูกหนัง

 


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกโรงตำหนิสภาพสนาม เวมบลีย์ ว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าประสบการณ์สูง ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าจนต้องพักยาวไปตลอดฤดูกาลนี้ และหมดหวังที่จะติดทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ อย่างแน่นอน
 

โอเว่น ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมนัดชิงชนะเลิศ คาร์ลิ่ง คัพ ที่ ปีศาจแดง เฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยตอนแรก เฟอร์กี้ คาดว่าน่าจะหยุดพักแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น แต่กลับกลายเป็นว่า อาการบาดเจ็บรุนแรงกว่าที่คิด
 

กุนซือชาวสกอตต์ กล่าว่า ผมคิดว่า สนามเวมบลีย์มีอะไรบางอย่างที่ผิดปกติ โดยเฉพาะสภาพสนามที่แข็งกว่าสนามอื่นๆ มันทำให้เราโชคร้ายมากที่ต้องเสีย โอเว่น ไปตลอดฤดูกาล ผมไม่อยากเชื่อเลยว่า บรรดานักเตะต้องลงเล่นกันในสภาพสนามแบบนั้น


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์